Giữa lúc netizen đang “khẩu chiến”, đại diện phía công ty mỹ phẩm của Hương Giang đã đưa ra phản hồi chính thức.
- Căn hộ của Cao Thái Hà: Phòng khách sống ảo đẹp hơn phòng ngủ, tủ để túi hiệu nhìn mê, ngó đến phòng quần áo “giật mình”
- Hoài Tâm: Dũng Taylor nên biết ơn Việt Hương vì Việt Hương đã giúp anh kiếm tiền
Tối ngày 9/1, một diễn đàn MXH bất ngờ đăng tải bài viết tố công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO đã mượn di tích cô Sáu - nơi linh thiêng nổi tiếng ở Côn Đảo để chiêu trò, PR sản phẩm. Theo nội dung bài viết, người trong công ty mỹ phẩm của Hương Giang đã công khai đăng ảnh dâng lễ vật là 1 mâm đựng son đầy, lộ rõ thương hiệu và còn lan truyền những chuyện tâm linh để thu hút người mua.
Chưa hết, 1 người trong công ty của Hương Giang đã lợi dụng tín ngưỡng linh thiêng để lên MXH rao bán hàng: "Các anh, chị muốn mua son lộc cô Sáu vui lòng nhắn em hỗ trợ". Ngay lập tức, Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã đặt ngay mỗi người 9 thỏi son. Hành động của Hương Giang bị dân mạng cho là đang hưởng ứng chuyện công ty lợi dụng nơi linh thiêng để PR thương hiệu.
Liên hệ với phía công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO, đại diện phản hồi như sau: "Chúng tôi đã nói rõ số lượng son dâng lễ là 50 cây, tương đương 29,5 triệu đồng sẽ tặng cho lực lượng vũ trang trên Côn Đảo. Đây là hoạt động thiện nguyện không phải thương mại.
Việc dâng son, gương, lược hay áo dài lên rồi xin về để dùng là chuyện vẫn thường diễn ra. Đó là nét tín ngưỡng cá nhân của mỗi người.
Về việc Hương Giang mua 9 cây son hưởng ứng, vì Giang không trực tiếp đi lễ nên cô ấy nhắn cho bạn trợ lý mong muốn có 9 cây để lấy lộc may mắn. Là CEO, cô ấy có thể sử dụng sản phẩm mà không phải trả bất cứ chi phí nào cả nhưng với số son này cô ấy trả tiền đàng hoàng, vì Hương Giang cũng muốn đóng góp vào hoạt động ý nghĩa này. Vấn đề này hết sức bình thường".
Có thể nói, việc tin tưởng và cầu may mắn ở nơi linh thiêng là hành động tín ngưỡng của cá nhân mỗi người và cần được tôn trọng. Tuy nhiên, việc đặt sản phẩm công khai và bày rõ thương hiệu ở nơi thờ cúng với tính chất PR khiến nhiều người khó lòng chấp nhận được, dù với bất kì mục đích gì.