Con gái cố diễn viên Mai Phương được bảo mẫu chi 20 triệu sửa phòng riêng: Không dư dả nhưng vẫn muốn cho con những gì tốt đẹp nhất!

Hậu trường 28/04/2024 11:01

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Mới đây, bảo mẫu của bé Lavie vừa đăng tải video khoe thành quả sau khi chi hơn 20 triệu để cải tạo phòng riêng cho cô bé. Trong những ngày qua, hình ảnh quá trình sửa chữa cũng được chị Mi cập nhật trên trang cá nhân. 

Theo đó, bảo mẫu tranh thủ hoàn thành để Lavie có căn phòng mới thoải mái hơn. Dù vất vả nhưng bảo mẫu luôn muốn dành điều tốt nhất cho nhóc tì. Sau nhiều ngày sửa chữa, chị Mi hài lòng khi ngắm nhìn căn phòng mới. Bảo mẫu cho biết: "Chiếc phòng được setup lại gọn gàng hơn".

Con gái cố diễn viên Mai Phương được bảo mẫu chi 20 triệu sửa phòng riêng: Không dư dả nhưng vẫn muốn cho con những gì tốt đẹp nhất! - Ảnh 1

Con gái cố diễn viên Mai Phương được bảo mẫu chi 20 triệu sửa phòng riêng: Không dư dả nhưng vẫn muốn cho con những gì tốt đẹp nhất! - Ảnh 2
 Bảo mẫu sẵn sàng chi 20 triệu để cải tạo căn phòng cho bé Lavie

Chia sẻ về việc cải tạo lại căn phòng, chị Mi cho biết: "20 củ khoai để cải tạo lại phòng mới cho Lavie. Kệ bạn vui, mình vui là được. Cải tạo phòng để Lavie có một không gian mới tốt hơn, thoải mái hơn, là hết sạch mấy ngày lễ của tui rồi á. Dọn dẹp xong muốn bệnh luôn".

Những chia sẻ của bảo mẫu khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ai nấy đều cảm nhận được bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho bé Lavie. Từ việc học hành, bồi dưỡng năng khiếu đến việc sửa sang căn phòng cho thấy bảo mẫu đều hết lòng vì cô bé.

Con gái cố diễn viên Mai Phương được bảo mẫu chi 20 triệu sửa phòng riêng: Không dư dả nhưng vẫn muốn cho con những gì tốt đẹp nhất! - Ảnh 3
Bé Lavie xem 2 cô bảo mẫu như những người mẹ thứ 2

Trước đó, bé Lavie còn được bảo mẫu chi hơn 20 triệu đồng để sắm laptop phục vụ cho việc học. Con gái cố diễn viên Mai Phương còn được cho học những môn năng khiếu như đan len, nhảy múa… Bé Lavie dành nhiều tình cảm cho bảo mẫu của mình: "Con cảm ơn dì Họa đã nuôi con khôn lớn từng ngày và dạy dỗ con khôn lớn. Con cảm ơn dì Họa đã là cột dựa cho con mỗi khi con buồn hoặc vui. Có nhiều lần con làm dì buồn, nhưng dì Họa lại không để bụng sau khi la con xong. Dì Họa luôn mua cho con những món quà con yêu thích. Những lúc dì kẹt tiền thì dì Họa đã nhờ má Trang mua và làm quà bí mật cho con. Con cảm ơn dì Họa vì đã số tiền cực lớn đẻ cho con học những bộ môn con muốn".

Con gái cố diễn viên Mai Phương được bảo mẫu chi 20 triệu sửa phòng riêng: Không dư dả nhưng vẫn muốn cho con những gì tốt đẹp nhất! - Ảnh 4

Con gái cố diễn viên Mai Phương được bảo mẫu chi 20 triệu sửa phòng riêng: Không dư dả nhưng vẫn muốn cho con những gì tốt đẹp nhất! - Ảnh 5
 Sau khi mẹ mất, Lavie được 2 cô bảo mẫu tận tâm chăm sóc

Được biết, từ khi chào đời, bé Lavie đã được các cô bảo mẫu chăm sóc. Đến khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, bố ruột là Phùng Ngọc Huy bị kẹt ở Mỹ không thể về nước, cô bé sống cùng 2 cô bảo mẫu suốt nhiều năm qua. Dù không có bố mẹ ở bên nhưng Lavie vẫn nhận được sự giáo dục, nuôi dưỡng và chăm lo đầy đủ. 

Hiện tại, con gái Mai Phương vẫn sinh sống chủ yếu với 2 bảo mẫu. Về phần Phùng Ngọc Huy, sau khi lấy thẻ xanh, anh đã về nước thăm con vào tháng 8 và tháng 10 năm 2023. Nam ca sĩ cho biết anh vẫn đang làm hồ sơ bảo lãnh bé Lavie sang Mỹ. 

Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng

Hình ảnh bé Lavie trong ngày giỗ năm thứ 4 của mẹ Mai Phương được Trương Bảo Như đăng tải khiến nhiều khán giả vô cùng xúc động.

TIN MỚI NHẤT