Chưa kịp chào đời, cặp 'rồng vàng' nhà Phương Oanh - Shark đã được chuẩn bị phòng riêng 'toàn mùi tiền'

Hậu trường 28/04/2024 16:17

Trên trang cá nhân, Phương Oanh gây chú ý khi chia sẻ quá trình chuẩn bị phòng riêng cho cặp 'rồng vàng'.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh gây chú ý khi chia sẻ quá trình chuẩn bị phòng riêng cho cặp 'rồng vàng'. Cụ thể, cô cho biết: "Cuối cùng thì cũng sắp được gặp 2 bé yêu của Oanh rồi. Mẹ Ỉn chỉ mong chờ đến ngày này để được sắm tỉ thứ đồ cho 2 em rồi bày biện trang trí ở những căn phòng xinh xắn".

Chưa kịp chào đời, cặp 'rồng vàng' nhà Phương Oanh - Shark đã được chuẩn bị phòng riêng 'toàn mùi tiền'  - Ảnh 1

Chưa kịp chào đời, cặp 'rồng vàng' nhà Phương Oanh - Shark đã được chuẩn bị phòng riêng 'toàn mùi tiền'  - Ảnh 2
Phương Oanh chuẩn bị phòng riêng cho cặp 'rồng vàng

 

Có thể thấy, chưa kịp chào đời nhưng cặp 'rồng vàng' nhà Phương Oanh - Shark Bình đã được bố mẹ chuẩn bị phòng riêng. Bên cạnh giường ngủ, ghế ngồi cho mẹ, cô kê thêm chiếc nôi cạnh ban công. Ngoài ra, người đẹp còn lắp đặt khu vực đồ chơi cho bé. 

Bà xã Shark Bình khiến dân tình trầm trồ khi sắm sửa đầy đủ các loại máy móc hỗ trợ như máy hút sữa, pha sữa, hâm sữa, tiệt trùng,... Đáng chú ý, nữ diễn viên đã được chuẩn bị đầy đủ các loại ghế, từ ghế rung, xe đẩy, xe 3 bánh,... 

Chưa kịp chào đời, cặp 'rồng vàng' nhà Phương Oanh - Shark đã được chuẩn bị phòng riêng 'toàn mùi tiền'  - Ảnh 3

Chưa kịp chào đời, cặp 'rồng vàng' nhà Phương Oanh - Shark đã được chuẩn bị phòng riêng 'toàn mùi tiền'  - Ảnh 4
Phòng cho cặp 'rồng vàng' toàn mùi tiền 

 

Nhiều dân tình không khỏi thích thú khi nhìn thấy toàn cảnh căn phòng đáng yêu mà vợ chồng Phương Oanh chuẩn bị cho cặp song sinh. Đa phần ý kiến đều nhận xét phòng cho cặp 'rồng vàng' rộng rãi, tiện nghi và 'toàn mùi tiền'.

Phương Oanh đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ nhưng nữ diễn viên vẫn rất nhiều năng lượng. Sau thời gian làm vlog vào bếp nấu ăn cho gia đình khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi. Vừa qua, cô khiến dân tình bất ngờ khi tái xuất làm Quỳnh Búp Bê trong dự án phim Vũ trụ VFC ngoại truyện.

Chưa kịp chào đời, cặp 'rồng vàng' nhà Phương Oanh - Shark đã được chuẩn bị phòng riêng 'toàn mùi tiền'  - Ảnh 5
Phương Oanh làm vlog nấu ăn

 

Bên cạnh đó, bà xã shark Bình cho biết cô đang rất hào hứng chào đón ngày cặp 'rồng vàng' ra đời. Cô tiết lộ: "Bác sĩ dặn Oanh, càng vào những tháng cuối, 2 em bé sẽ càng phát triển rất nhanh. Oanh muốn con cao khỏe nên rất chú trọng bổ sung canxi đầy đủ. Trộm vía mỗi lần đi khám bác sĩ đều nói các chỉ số phát triển của 2 em hiện tại đều đạt chuẩn và rất ổn định".

Chưa kịp chào đời, cặp 'rồng vàng' nhà Phương Oanh - Shark đã được chuẩn bị phòng riêng 'toàn mùi tiền'  - Ảnh 6
Bà xã shark Bình rất hào hứng chào đón ngày cặp 'rồng vàng' ra đời

 

Phương Oanh - Shark Bình công khai hẹn hò từ cuối năm 2022. Thời điểm ấy, mối tình này gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội. Cả hai liên tục nhận về những bình luận kém duyên, công kích từ cộng đồng mạng. Vượt qua mọi sóng gió, Phương Oanh - shark Bình vẫn đồng hành cùng nhau.

Sau gần 1 năm trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023 tại Phủ Lý (Hà Nam). Đến ngày 26/7, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam, là quê hương của nữ diễn viên Hương vị tình thân. Ngày trọng đại của đôi vợ chồng diễn ra trong không gian ấm cúng, riêng tư nên chỉ có người thân của cô dâu và chú rể tham dự.

Chưa kịp chào đời, cặp 'rồng vàng' nhà Phương Oanh - Shark đã được chuẩn bị phòng riêng 'toàn mùi tiền'  - Ảnh 7
Lễ ăn hỏi Shark Bình - Phương Oanh

 

Khi nhắc về chồng, Phương Oanh từng chia sẻ từ khi xảy ra ồn ào, anh vẫn luôn bên cạnh, đồng hành và động viên cô mỗi ngày. Bên cạnh đó, Phương Oanh nói mình cũng rất được lòng các con riêng của Shark Bình. Mối tình của họ được gia đình hai bên ủng hộ.

Chưa kịp chào đời, cặp 'rồng vàng' nhà Phương Oanh - Shark đã được chuẩn bị phòng riêng 'toàn mùi tiền'  - Ảnh 8
Phương Oanh dự định sẽ tổ chức đám cưới khi sinh con và hai bé cứng cáp

 

Phương Oanh dự định sẽ tổ chức đám cưới khi sinh con và hai bé cứng cáp, có thể xuất hiện trong ngày vui của bố mẹ. Đây là con đầu lòng của nữ diễn viên. Trong khi đó, Shark Bình có hai con riêng với người vợ đầu và cặp đôi mới hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây không lâu.

 

Phương Oanh ở tháng cuối thai kỳ, vẫn vô tư đọ sắc cùng '2 bà mẹ' màn ảnh, dung mạo 3 mẹ con khiến dân mạng trầm trồ

Dù đang mang bầu thai đôi khá nặng nề và cũng sắp đến ngày lâm bồn nhưng Phương Oanh vẫn luôn tươi tắn và thường xuyên chia sẻ những hoạt động thường ngày trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT