Chu Thanh Huyền hạ sinh quý tử đầu lòng, được mẹ chồng hết lòng chăm sóc ở viện

Hậu trường 13/07/2024 17:10

Nàng WAG Chu Thanh Huyền được Quang Hải và mẹ chồng hết mực yêu thương, chăm sóc.

Chiều ngày 13/7, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền thông báo dòng trạng thái đã "vượt cạn" an toàn, mẹ tròn con vuông. Cụ thể, cô chia sẻ: "Chúc mừng mẹ bầu Chu Thanh Huyền vượt cạn thành công". Hiện tại, cặp đôi chưa hé lộ hình ảnh diện mạo cũng như tên của qúy tử.

Trước đó, sáng sớm ngày 13/7, Chu Thanh Huyền cũng đã vui vẻ thông báo sẽ sinh em bé trong hôm nay. Trên trang cá nhân, cô nàng khoe ảnh đang ở bệnh viện kèm trạng thái: "Đợi đến giờ" kèm các biểu tượng trái tim, em bé. 

Chu Thanh Huyền hạ sinh quý tử đầu lòng, được mẹ chồng hết lòng chăm sóc ở viện - Ảnh 1Chu Thanh Huyền hạ sinh quý tử đầu lòng, được mẹ chồng hết lòng chăm sóc ở viện - Ảnh 2

Chu Thanh Huyền chia sẻ: "10 ngày trở lại đây, khi sắp đón em bé Huyền rất hồi hộp. Trong cuộc đời em, chưa sự kiện nào mà em hồi hộp như thế. Kể cả cưới cũng chưa đến mức độ như thế này.

Hôm nay là ngày đón em bé, không biết tâm lý của các mẹ khác có sợ bị đau không nhưng em Huyền thì không. Vì là các cảm giác chờ đón con còn mạnh hơn cả sợ đau. Tuy nhiên, hơi buồn một chút vì em thấy các mẹ đi sinh make up xinh đẹp lắm. Còn em Huyền vào đây bác sĩ bắt phải tẩy trang, vì sợ đánh son môi đỏ lúc nhợt đi bác sĩ không biết".

Đáng chú ý, hình ảnh Chu Thanh Huyền chia sẻ lên mạng xã hội còn để lộ hình ảnh mẹ chồng đang nằm phía sau. Đó là bà Dương Thị Cúc - mẹ của Quang Hải, đang sẵn sàng cùng vợ chồng con đón cháu nội chào đời.

Chu Thanh Huyền hạ sinh quý tử đầu lòng, được mẹ chồng hết lòng chăm sóc ở viện - Ảnh 3Chu Thanh Huyền hạ sinh quý tử đầu lòng, được mẹ chồng hết lòng chăm sóc ở viện - Ảnh 4

Được biết, cặp đôi Chu Thanh Huyền - Quang Hải có khoảng thời gian hẹn hò ba năm trước khi chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 6/4/2024. Cũng trong đám cưới, cả hai chính thức xác nhận tin vui đón con trai đầu lòng. Như vậy, sau 3 tháng về chung một nhà, vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền hạnh phúc khi đón quý tử đầu lòng. 

Quang Hải và Chu Thanh Huyền thông báo sắp có con trai đầu lòng ở lễ cưới

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền xúc động thông báo sắp có con trai đầu lòng trong tại tiệc cưới thân mật chiều 6/4, trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

TIN MỚI NHẤT