Chị Vân Quang Long bức xúc: Nếu không lên tiếng thì tôi không còn là con người nữa

Hậu trường 02/03/2021 21:57

"Gia đình chị đâu có biết em là ai đâu mà em tự xưng em gái này nọ" – chị hai Vân Quang Long nói.

Cách đây ít hôm, ca sĩ Kevie Trần, người được biết là em gái kết nghĩa của Vân Quang Long đã livestream tố ca sĩ P.T.T làm lố trong 49 ngày nam ca sĩ mất.

Mới đây, chị hai Vân Quang Long tại Mỹ là Mimi đã tiếp tục livestream bày tỏ sự bức xúc của mình với Kavie Trần.

49 ngày Vân Quang Long em bảo mọi người đừng hát hò nhưng chính em cũng nhảy múa, uống rượu bia, hát hò trong đó

Chị nói cho em biết này Kavie Trần, nếu em thật lòng thì lúc Long mất, em phải qua hỏi chị xem lo chuyện tang lễ cho Long đến đâu rồi, ngày mai phải làm gì, nhưng em không hề hỏi chị câu nào hết.

Chị Vân Quang Long bức xúc: Nếu không lên tiếng thì tôi không còn là con người nữa - Ảnh 1

Chị hai Vân Quang Long tại Mỹ là Mimi

Em chỉ lo chụp hình, quay clip để đăng mạng. Một lát sau em lại quay ra bảo mọi người đừng livestream, đừng hát hò gì hết.

Tới 49 ngày Vân Quang Long, em bảo mọi người đừng hát hò nhưng chính em cũng nhảy múa, uống rượu bia, hát hò trong đó. Thế mà giờ em lật mặt kêu mọi người không tôn trọng thằng Long khi hát hò như vậy.

Em có nhớ không, chính em là người uống nhiều, tới mức say xỉn đầu tiên hôm đó.

Đáng lẽ chị không nói đâu, chị im lặng, nhưng vì em đụng tới P.T.T nên chị phải lên tiếng.

Em biết không, ngày anh Vũ (một người anh trong gia đình Vân Quang Long) mất, chính P.T.T đã gọi điện rồi qua thăm, dù nó chưa gặp anh Vũ lần nào, còn em thì chẳng thấy đâu.

P.T.T đúng nghĩa là một người em trong gia đình chị. Chị nhớ đám tang anh Vũ, nó hỏi han chị có cần gì không để xuống phụ giúp. 10 giờ đêm vợ chồng nó mới tan làm nhưng vẫn mua bánh mì, đồ ăn tới cho mọi người ở đám tang ăn. Nó thức đến 4 giờ sáng rồi lại về nhà.

Chị Vân Quang Long bức xúc: Nếu không lên tiếng thì tôi không còn là con người nữa - Ảnh 2

49 ngày Vân Quang Long tại Mỹ

Rõ ràng anh Vũ không phải người nổi tiếng để P.T.T phải livestream lấy tiếng, kiếm view nhưng nó vẫn tới giúp mà không nói gì. Nó đúng nghĩa là người em gái của gia đình chị.

Nếu chị không lên tiếng thì chị không còn là con người nữa

Tới khi thằng Long mất, nó là người đầu tiên gọi điện cho chị hỏi han các kiểu, bảo chị cứ bay tới trước rồi nó bay tới sau. Em thấy đấy, nó có livestream, có chụp hình gì để kiếm fame đâu.

Trong khi đó, em lên nói vì nó thế này thế kia mà các Youtuber ở Việt Nam chửi nó, rồi em mới chính là em gái. Xin lỗi, gia đình chị đâu có biết em là ai đâu mà em tự xưng em gái này nọ.

Chỉ vì em nói P.T.T như thế nên người ta chửi P.T.T ghê quá. Nếu chị không lên tiếng thì chị là người có lỗi vì nó sống có tình có nghĩa, lại gọi chị là chị hai. Nếu chị để người ta chửi ân nhân của chị như thế thì chị sống quá có lỗi.

Chị Vân Quang Long bức xúc: Nếu không lên tiếng thì tôi không còn là con người nữa - Ảnh 3

Đã vậy, em còn chửi cả cậu mợ của Vân Quang Long nữa. Nếu chị không lên tiếng thì chị không còn là con người nữa.

Người ta làm lễ ở chùa được gần xong rồi em mới đến, rất thiếu tôn trọng

Tiếp đó, em nói anh em bọn chị sai. Chị không hiểu sai là sai chỗ nào. Vào lễ 49 ngày thằng Long, em có bao giờ gọi điện hỏi bọn chị một câu xem làm như thế nào chưa?

Em không hề hỏi han câu nào, chỉ nhắn một câu vào group của bọn chị thông báo là hôm đó em đến.

Chính chị phải gọi điện hỏi em là em đến thì ở đâu. Tới sáng chủ nhật hôm đó, khi bọn chị làm lễ ở chùa, em đến rất muộn nhưng lại trách P.T.T không đến.

Chị Vân Quang Long bức xúc: Nếu không lên tiếng thì tôi không còn là con người nữa - Ảnh 4

Kavie Trần

Chị nói cho em biết, P.T.T đã gọi cho chị trước mấy ngày để xin lỗi vì không kịp lên chùa, nhưng tối đến vẫn có mặt để dự tiệc. Ít ra nó còn gọi cho chị được một câu, còn em thì không.

Người ta làm lễ ở chùa được gần xong rồi em mới đến, rất thiếu tôn trọng. Em vừa đến một cái thì khều người nọ người kia để hỏi sao không có mặt, rồi lấy số phone để làm gì?

Đi mua thuốc, vợ cũ Bằng Kiều vô tình được tiêm vắc xin Covid-19 nhưng câu chuyện phía sau mới bất ngờ

Vợ cũ Bằng Kiều – ca sĩ Trizzie Phương Trinh hào hứng kể lại câu chuyện vô tình được tiêm vắc xin Covid-19 trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT