Chị gái cố diễn viên Đức Tiến cay đắng tổ chức lễ viếng cho em trai: 'Nó làm việc đến hói cả đầu để rồi khi ra đi có mang theo được gì đâu'

Hậu trường 21/05/2024 20:36

Chị gái Đức Tiến nhận tin dữ đầu tiên từ em dâu Bình Phương nhưng không báo lại ngay vì sợ mẹ sốc. Sau đó, hai mẹ con động viên nhau lo liệu đám tang cho Đức Tiến ở Việt Nam.

Ngày 19/5, cả showbiz bàng hoàng nhận tin diễn viên Đức Tiến qua đời tại Bệnh viện Fountain Valley, California, Mỹ, hưởng dương 44 tuổi. Nam diễn viên qua đời sau cơn nhồi máu cơ tim. Bạn bè nhanh chóng đưa Đức Tiến đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chị gái cố diễn viên Đức Tiến cay đắng tổ chức lễ viếng cho em trai: 'Nó làm việc đến hói cả đầu để rồi khi ra đi có mang theo được gì đâu' - Ảnh 1
Sự ra đi của Đức Tiến khiến nhiều người xót xa, bàng hoàng

Đại diện gia đình diễn viên Đức Tiến đã có chia sẻ thông tin về tang lễ của nam diễn viên tại Việt Nam. Lễ viếng của nam diễn viên được tổ chức từ ngày 20/5 đến 22/5 tại nhà riêng ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM. Địa điểm an táng tại Mỹ.

Sự ra đi đột ngột của anh khiến gia đình, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng.

Vợ chồng Minh Hà - Lý Hải gửi lời chia buồn đến gia đình Đức Tiến và không tin đây là sự thật: "Quá bàng hoàng khi hay tin diễn viên, người mẫu, MC Đức Tiến vừa qua đời - một đồng nghiệp lâu năm, dễ thương của hai vợ chồng.

Thật không thể tin nổi vì mới ba ngày trước mới nói chuyện với Tiến còn hẹn hò gặp nhau tại Lật Mặt 7 sắp chiếu tại Mỹ" - Lý Hải, Minh Hà cho biết.

Diễn viên hài Thúy Nga viết trên Facebook: "Đức Tiến ơi, nghe tin mà sốc quá, rụng rời tay chân. Đức Tiến có thể tỉnh lại được không Tiến ơi? Tại sao lại vội vã ra đi như vậy, vừa nghe tin bị đột quỵ đang ở bệnh viện thì liền lại nghe tin Đức Tiến mất rồi...".

Chị gái cố diễn viên Đức Tiến cay đắng tổ chức lễ viếng cho em trai: 'Nó làm việc đến hói cả đầu để rồi khi ra đi có mang theo được gì đâu' - Ảnh 2

Chị gái cố diễn viên Đức Tiến cay đắng tổ chức lễ viếng cho em trai: 'Nó làm việc đến hói cả đầu để rồi khi ra đi có mang theo được gì đâu' - Ảnh 3
 Lễ viếng tại Việt Nam của diễn viên Đức Tiến

Mới đây, chia sẻ trên báo VietNamNet, chị Thuỷ Tiên - chị gái của cố diễn viên chỉ biết lặng lẽ động viên mẹ vượt qua nỗi mất mát. 

Chị Tiên buồn phiền khôn nguôi vì cái chết đột ngột của em trai. Ngày trước, chị và mẹ thường cảnh báo Đức Tiến về vấn đề làm việc quá sức dẫn đến thiếu ngủ, đau đầu, sinh hoạt không điều độ.

Chị không hài lòng việc em trai ban ngày làm việc, tối về vẫn lo hết việc nhà và chăm con, mỗi đêm chỉ ngủ 3-4 tiếng rồi sáng hôm sau lại lái xe 2 tiếng đến chỗ làm. Mỗi lần chị nhắc nhở, Đức Tiến lại nói hạnh phúc với cuộc sống như vậy.

"Tiến từng rất khỏe mạnh, đi lại vù vù. Mỗi lần về nhà, nó lại yếu đi một chút, lần gần nhất thậm chí không xách nổi hành lý lên lầu mà phải ngủ dưới nhà. Nó làm việc đến hói cả đầu để rồi khi ra đi có mang theo được gì đâu?", Thủy Tiên chua xót.

Đức Tiến là người luôn dành mọi thứ tốt nhất cho gia đình, người thân. Ngày trước, mẹ con Thủy Tiên sống ở Thủ Đức, nhà cũ thường xuyên bị ngập nước. Năm 2009, Đức Tiến đề nghị bán đi, mua đất xây nhà mới 2 tầng khang trang cho mẹ và chị gái. 

Chị gái cố diễn viên Đức Tiến cay đắng tổ chức lễ viếng cho em trai: 'Nó làm việc đến hói cả đầu để rồi khi ra đi có mang theo được gì đâu' - Ảnh 4
Chị gái và mẹ của cố nghệ sĩ trong lễ viếng tại Việt Nam

Gia đình, họ hàng có người mất hoặc giỗ, anh đều đứng ra lo 'từ A tới Z'. Mỗi lần về nước, nam diễn viên lại mang đồ dùng, thuốc bổ cho người thân. 

Đức Tiến còn định mua 1 mảnh đất to để gia đình, họ hàng có chỗ yên nghỉ cuối cùng cạnh nhau. 

Thủy Tiên luôn tự hào về em trai. Từ bé, Đức Tiến đã nổi tiếng nhờ vẻ điển trai. Chị vẫn nhớ tuổi thơ ở Biên Hòa, lần nào 4 anh em ra đường đều được người khác trầm trồ ngợi khen.

Anh làm gì cũng chia sẻ với người thân. Cách đây không lâu, anh khoe với chị gái vừa nhận lời mời tham gia gameshow với cát-sê 6.000 USD (hơn 152 triệu đồng).

Gần nhất, Đức Tiến lên kế hoạch tổ chức chuyến du lịch Thái Lan - Singapore cho gia đình nhỏ và mẹ, đã đặt vé máy bay. Anh tạo dịp để mẹ gặp gỡ và chơi cùng cháu nội. "Ai có ngờ đâu...", chị Tiên thở dài.

Lễ viếng diễn viên Đức Tiến ở Việt Nam: Xót cảnh mẹ ruột ngắm di ảnh con, không kèn trống chỉ có nỗi buồn của người ở lại...

Tại Việt Nam, mẹ ruột của Đức Tiến đã lập bàn thờ và tổ chức lễ viếng tại nhà riêng ở TP. Thủ Đức, TP.HCM nhằm tưởng nhớ con trai.

TIN MỚI NHẤT