Cặp sao Việt lệch 18 tuổi âm thầm ly hôn từ 2 năm trước: Trải qua 14 năm gắn bó và có 3 con gái chung

Hậu trường 13/11/2023 09:03

Thông tin hôn nhân tan vỡ của cặp đôi này khiến nhiều người tiếc nuối.

Tối ngày 11/11, trên trang cá nhân, ca sĩ Việt Hoàn bất ngờ đăng ảnh đang lái tàu với dòng thông báo: "Hôm nay 11/11 là ngày thế giới độc thân nên tôi thông cáo 'Tôi đang độc thân' và tôi đang hạnh phúc". Dòng trạng thái này của nam ca sĩ sinh năm 1967 khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó, anhtừng nhiều lần "úp mở" trên mạng xã hội về tình trạng hôn nhân của mình. Anh chia sẻ về "lợi ích" khi độc thân như "không phải lo cho ai nữa", "được sống cho mình" và "yêu cả thế giới".

Cặp sao Việt lệch 18 tuổi âm thầm ly hôn từ 2 năm trước: Trải qua 14 năm gắn bó và có 3 con gái chung - Ảnh 1
Tối ngày 11/11, trên trang cá nhân, ca sĩ Việt Hoàn bất ngờ thông báo độc thân

Chia sẻ với Người đưa tin, Việt Hoàn xác nhận anh và Hoa Trần (kém 18 tuổi) đã đường ai nấy đi từ năm 2021, kết thúc cuộc hôn nhân 14 năm sau khi có 3 con chung. Nam ca sĩ cho biết anh và vợ cũ chia tay trong hòa bình, vui vẻ, cùng nhau nuôi dạy các con. Dù vậy, anh không chia sẻ lý do tan vỡ. Thời gian qua, cả 2 không công khai thông tin trên vì không muốn ồn ào và giữ sự bình yên cho gia đình 2 bên.

Cặp sao Việt lệch 18 tuổi âm thầm ly hôn từ 2 năm trước: Trải qua 14 năm gắn bó và có 3 con gái chung - Ảnh 2
Việt Hoàn xác nhận anh và Hoa Trần (kém 18 tuổi) đã đường ai nấy đi từ năm 2021, kết thúc cuộc hôn nhân 14 năm sau khi có 3 con chung

Việt Hoàn và Hoa Trần quen nhau khi Việt Hoàn biểu diễn trong một chương trình sau đó cả hai tìm hiểu nhau và yêu rồi cưới vào năm 2007. Khi đó Việt Hoàn 40 tuổi còn Hoa Trần mới tròn 22. Cặp đôi gạt bỏ khác biệt tuổi tác vun vén cho gia đình và sinh 3 con gái. Năm 2016, khi ba con cứng cáp, Hoa Trần thử sức ở lĩnh vực ca hát và ra khá nhiều MV. 

Cặp sao Việt lệch 18 tuổi âm thầm ly hôn từ 2 năm trước: Trải qua 14 năm gắn bó và có 3 con gái chung - Ảnh 3
Việt Hoàn và Hoa Trần quen nhau khi Việt Hoàn biểu diễn trong một chương trình sau đó cả hai tìm hiểu nhau và yêu rồi cưới vào năm 2007

Sau khi ly hôn, Hoa Trần và 3 con sinh sống trong ngôi nhà cũ. Riêng nam ca sĩ dọn về nhà vườn rộng 12.000 m2 ở Thạch Thất (Hà Nội). Hiện tại, Việt Hoàn tận hưởng cuộc sống độc thân bình yên ở tuổi U60. Ngoài việc đi hát, anh tận hưởng thú vui trồng rau, nuôi gà, bón cây. Việt Hoàn cho biết cuộc sống ở vườn khiến anh cảm thấy bình yên, có nhiều cảm hứng làm nghệ thuật.

Cặp sao Việt lệch 18 tuổi âm thầm ly hôn từ 2 năm trước: Trải qua 14 năm gắn bó và có 3 con gái chung - Ảnh 4
Sau khi ly hôn, Hoa Trần và 3 con sinh sống trong ngôi nhà cũ. Riêng nam ca sĩ dọn về nhà vườn rộng 12.000 m2 ở Thạch Thất (Hà Nội)

Thuở còn mặn nồng, Hoa Trần từng chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình rằng: "Người ta cứ bảo ông xã tôi lấy vợ trẻ thì phải chạy theo vợ nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, tôi luôn phải chạy theo chồng. Anh ấy cũng có lúc nhường nhịn vợ nhưng tôi sẽ phải là người nhường nhiều hơn vì anh ấy trải nghiệm sống nhiều hơn và điều gì cũng chín chắn hơn. Người ta lớn tuổi hơn nên mình phải nghe lời cũng đúng thôi".

"Anh ấy cũng có lúc nhường nhịn vợ nhưng tôi sẽ phải là người nhường nhiều hơn vì anh ấy trải nghiệm sống nhiều hơn và điều gì cũng chín chắn hơn" - cô nói.

Cặp sao Việt lệch 18 tuổi âm thầm ly hôn từ 2 năm trước: Trải qua 14 năm gắn bó và có 3 con gái chung - Ảnh 5
Hôn nhân 14 năm của nam ca sĩ tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối

Thời điểm kỷ niệm 14 năm ngày cưới, ca sĩ Việt Hoàn thổ lộ: "Có vui, có buồn, đủ màu sắc và cung bậc cảm xúc. Để giữ gìn hạnh phúc, cần hạn chế cái tôi của mỗi người, cố gắng vì mục tiêu chung. Gia đình như một con thuyền, muốn vững vàng qua sóng gió luôn cần sự đồng lòng và chung chí hướng". 

Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn: Bộ ba giọng nam cao nhạc Cách mạng, xuất sắc về kỹ thuật

Cả Đăng Dương, Trọng Tấn và Việt Hoàn đều là những giọng nam cao hàng đầu về nhạc Cách mạng hiện nay.

TIN MỚI NHẤT