Bị kẻ xấu chiếm đoạt tài sản nhưng không phải sao Việt nào cũng tự lấy được Facebook như Võ Hoàng Yến

Hậu trường 11/06/2018 06:22

Trong khi nhiều sao Việt khác phải nhờ sự giúp đỡ hoặc lập Facebook mới khi bị chiếm tài khoản thì Võ Hoàng Yến lại làm được điều bất ngờ.

Mới đây, Võ Hoàng Yến chia sẻ với người hâm mộ việc bị kẻ xấu chiếm đoạt tài khoản nên cô quyết định khóa Facebook lại để kiểm tra.

Nhanh chóng sau đó, Võ Hoàng Yến đã tự lấy lại Facebook. Siêu mẫu còn mỉa mai kẻ xấu đã muốn chiếm đoạt Facebook của mình: "Gửi em bé non tơ tập tễnh IT! Xin lỗi nhưng chắc em không biết chị có học về IT đấy cưng! Cưng nghĩ chị ngu ngơ chỉ biết khóc ròng khi thấy facebook mình bị thay đổi password, logged out và primary email thành tên khác à? Nhầm con bánh bèo nào rồi nhãi!

Còn non lắm nhé cưng! Cũng đầu tư thời gian lắm! Cắm đầu miệt mài hack facebook chị từ tận 5 giờ sáng cơ à? Còn đổi hẳn cả primary email của chị thành của em để nhận code facebook à? Trình còn non và xanh lắm. Đi học thêm khóa IT nữa đi rồi hãy nói chuyện với chị nhé, nhãi ranh".

Bị kẻ xấu chiếm đoạt tài sản nhưng không phải sao Việt nào cũng tự lấy được Facebook như Võ Hoàng Yến - Ảnh 1
Trong khi nhiều sao Việt khác phải nhờ sự giúp đỡ hoặc lập Facebook mới khi bị chiếm tài khoản thì Võ Hoàng Yến lại làm được điều bất ngờ.​

Ở dưới phần bình luận, đa số fan dành lời khen ngợi cho Võ Hoàng Yến: "Chặt đẹp từ sàn diễn qua facebook", "Chị của em bá đạo quá", "Chất quá chị ơi, ngày càng ngưỡng mộ chị"...

Bị kẻ xấu chiếm đoạt tài sản nhưng không phải sao Việt nào cũng tự lấy được Facebook như Võ Hoàng Yến - Ảnh 2
Fans hết lời khen ngợi Võ Hoàng Yến.

Thời gian vừ qua, hoàng loạt sao Việt bị kẻ xấu chiếm đoạt facebook như Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy, Quỳnh Thư, Ngọc Quyên, Hoa hậu Phương Lê, Đức Phúc, Nam Thư, ST....Có sao Việt phải nhờ đến những người giỏi công nghệ thông tin để lấy lại tài khoản, một số nghệ sĩ khác quyết định lập facebook mới.

Bị kẻ xấu chiếm đoạt tài sản nhưng không phải sao Việt nào cũng tự lấy được Facebook như Võ Hoàng Yến - Ảnh 3Bị kẻ xấu chiếm đoạt tài sản nhưng không phải sao Việt nào cũng tự lấy được Facebook như Võ Hoàng Yến - Ảnh 4Bị kẻ xấu chiếm đoạt tài sản nhưng không phải sao Việt nào cũng tự lấy được Facebook như Võ Hoàng Yến - Ảnh 5Bị kẻ xấu chiếm đoạt tài sản nhưng không phải sao Việt nào cũng tự lấy được Facebook như Võ Hoàng Yến - Ảnh 6

Bị kẻ xấu chiếm đoạt tài sản nhưng không phải sao Việt nào cũng tự lấy được Facebook như Võ Hoàng Yến - Ảnh 7

Trước Võ Hoàng Yến, nhiều sao Việt đã bị hack facebook.

Lý do Võ Hoàng Yến bị đau lưng phải nghỉ quay The Face lúc 3h sáng

Võ Hoàng Yến bị đau lưng tới mức không thể nào quay tiếp chương trình The Face 2018 vào ngày 30.5.

TIN MỚI NHẤT