Bị giục đẻ thêm con, vợ Lam Trường nói lý do 'bất đắc dĩ' khiến ai cũng xúc động

Hậu trường 12/08/2019 11:15

Đây là lần hiếm hoi Yến Phương - vợ Lam Trường bộc bạch về cuộc sống bên người chồng nổi tiếng và những áp lực khi làm mẹ.

Trên trang Facebook cá nhân, Yến Phương - vợ Lam Trường gây chú ý khi đăng tải dòng tâm sự trút nỗi lòng. Chân dài 9x chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi làm mẹ và ngầm đáp trả những thị phi của dư luận thời gian qua. Theo đó, cô cho biết bản thân quyết định ở nhà bán hàng online là vì muốn gần gũi con gái nhiều hơn. Yến Phương chấp nhận đánh đổi, từ bỏ tấm bằng đại học nước ngoài, một công việc tốt vì "tiểu công chúa". Bà mẹ một con quan niệm, trong gia đình chỉ cần một người kiếm tiền là đủ.

vo lam truong 1
Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Lam Trường - Ảnh: FB

"Nhiều khi có những suy nghĩ và lựa chọn của mình ở thời điểm nào đó chỉ có bản thân mình là hiểu nhất và không thể giãi bày sao để mọi người hiểu. Như việc mình chọn thà làm mẹ 'mìn' để luôn là người trực tiếp nuôi dạy con. Mình chọn không đi làm văn phòng, kinh doanh mở rộng, chỉ bán lai rai để bản thân đỡ cảm thấy ăn không ngồi rồi.

Đôi khi không biết có phải do mình không có cầu tiến hay mình sợ mình sẽ ít có thời gian dành cho con và không thể trực tiếp đưa đón con đi học. Một người trong gia đình đi kiếm tiền là đủ và sẽ yên tâm hơn", cô tâm niệm.

vo lam truong 2
Yến Phương sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để được bên cạnh chăm sóc con gái mỗi ngày - Ảnh: FB

Tiếp đó, bà xã kém 17 tuổi của ca sĩ Lam Trường cũng chia sẻ về lý do chưa sinh thêm con dù bị hối thúc. Nguyên nhân lớn nhất là vì cô muốn con gái cứng cáp rồi mới sinh thêm bé thứ 2. Yến Phương muốn "tiểu công chúa" nhận được trọn vẹn tình yêu thương của ba mẹ, cho bé có tuổi thơ hạnh phúc nhất.

Bà xã Lam Trường viết: "Thậm chí mọi người giục kiếm thêm em cho Bì, mình vẫn giữ quan điểm khi nào Bì có thể tự ăn tự ngủ tự chơi và nói chuyện rành rồi mình mới yên tâm giảm bớt lo lắng mà có thêm em.

Mình là người mẹ lo xa đến nỗi thái quá, cái gì cũng sợ và mình chỉ có một suy nghĩ là dành những điều tốt nhất cho con, đặc biệt là thời gian của ba mẹ cho con có tuổi thơ vui vẻ! Mình tin tất cả ông bố bà mẹ trên đời này đều yêu thương con mình nhưng ở nhiều cách thể hiện khác nhau, chỉ là cách này lại phù hợp hơn với người này hay người kia thôi".

vo lam truong 3
Dù công việc bận rộn, nam ca sĩ vẫn thường xuyên di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam để tiện chăm sóc, gần gũi vợ con - Ảnh: FB

Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào năm 2014 sau 4 năm hẹn hò. Sau khi lấy chồng, chân dài 9x sang Mỹ hoàn thành nốt chương trình đại học. Hiện bà xã Lam Trường ở nhà chăm con, bán hàng thời trang online và làm hậu phương vững chắc cho ông xã.

Phương Thanh ôm Lam Trường tình cảm ở buổi tập khiến fan thích thú

Phương Thanh mới chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Lam Trường trong hậu trường sân khấu. Nữ ca sĩ không ngại quàng vai, ôm đồng nghiệp.

TIN MỚI NHẤT