Bất ngờ về danh tính gái xinh 10x, bị đồn đang yêu Huỳnh Phương

Hậu trường 26/02/2021 16:18

Hiện tại cả Huỳnh Phương và Hồng Hạnh đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện có mối quan hệ tình cảm.

Sau khi chia tay Sĩ Thanh, Huỳnh Phương - thành viên của nhóm FAPtv từng vướng nghi án âm thầm hẹn hò với người mẫu trẻ Trâm Trần. Mới đây nhất, anh tiếp tục gây bàn tán với tin đồn đang yêu hot girl 10x Hồng Hạnh.

Cụ thể trên một trang ảnh cá nhân, Huỳnh Phương có động thái chỉ theo dõi một cô gái duy nhất là Hồng Hạnh. Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội đồng thời đăng tải những bức hình có những điểm giống nhau.

Bất ngờ về danh tính gái xinh 10x, bị đồn đang yêu Huỳnh Phương - Ảnh 1

Huỳnh Phương.

Khi vướng tin đồn tình ái, cả Huỳnh Phương và Hồng Hạnh đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Hồng Hạnh tên đầy đủ là Lê Thị Hồng Hạnh, sinh năm 2000 trong một gia đình có truyền thống nghề giáo.

Với sở thích diễn xuất từ nhỏ, cô từng bày tỏ mong muốn với người thân nhưng không nhận được sự ủng hộ. Cũng từng thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, nhưng Hồng Hạnh lại không đủ điểm để theo học tại ngôi trường mơ ước.

Quyết tâm theo đuổi đam mê, sau đó cô tham gia vào một nhóm hài để trau dồi thêm khả năng diễn xuất. Trải qua thời gian học hỏi kinh nghiệm, Hồng Hạnh được góp vai trong số số vlog, phim ngắn chiếu mạng.

Tận dụng vẻ ngoài xinh đẹp và sự tự tin trước đám đông, năm 2020, cô cũng từng tham gia một cuộc thi nhan sắc quy mô nhỏ ở phía Bắc và đạt giải á khôi.

Hiện tại, Hồng Hạnh đang làm việc tại một công ty truyền thông và thử sức với nhiều vai trò như: Diễn viên, viết kịch bản, sản xuất, quay phim...

Bất ngờ về danh tính gái xinh 10x, bị đồn đang yêu Huỳnh Phương - Ảnh 2Bất ngờ về danh tính gái xinh 10x, bị đồn đang yêu Huỳnh Phương - Ảnh 3

Không chỉ là cô gái duy nhất được Huỳnh Phương theo dõi, Hồng Hạnh còn vướng nghi án chụp ảnh cùng địa điểm, đi giày đôi với đàn anh.

Bất ngờ về danh tính gái xinh 10x, bị đồn đang yêu Huỳnh Phương - Ảnh 4Bất ngờ về danh tính gái xinh 10x, bị đồn đang yêu Huỳnh Phương - Ảnh 5Bất ngờ về danh tính gái xinh 10x, bị đồn đang yêu Huỳnh Phương - Ảnh 6

Một số hình ảnh của hot girl Hồng Hạnh.

Danh tính người đàn ông gây bàn tán khi tung ảnh tình tứ với Ngọc Trinh

Thực tế Ngọc Trinh chỉ khoe ảnh chụp với một người bạn thân thiết chứ không phải người yêu mới.

TIN MỚI NHẤT