"Bà Trùm" Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều "không phải dạng vừa"

Hậu trường 07/10/2019 05:46

Người phụ nữ trải qua chuyện tình chị em với MC Thanh Bạch không chỉ là doanh nhân thành đạt mà còn là cái tên quyền lực nhất nhì trong giới showbiz hải ngoại.

Những ngày gần đây, loạt bài tự truyện thuật lại cuộc sống hôn nhân được ví như "địa ngục" của NS Xuân Hương gây ra không ít sóng gió trên mạng xã hội. Bởi sau hàng chục năm, những bí mật về cuộc sống vợ chồng của cặp đôi nổi tiếng này mới được phơi bày một cách cụ thể, không giấu giếm, không che đậy qua lời kể của chính người trong cuộc.

'Bà Trùm' Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều 'không phải dạng vừa' - Ảnh 1

MC Thanh Bạch - nhân vật chính trong chuỗi bài tự thuật của vợ cũ cũng bất ngờ trở thành nhân vật bị "ném đá" không ít trên mạng xã hội. Từ đó, cuộc sống đời tư, những ẩn khuất trong chuyện tình cảm của vị nam MC đình đám cũng được quan tâm không ít. 

Trong đó, thông tin Thanh Bạch từng tổ chức đám cưới 9 lần với "bà trùm" Thúy Nga - một nhân vật tiếng tăm trong làng giải trí khiến không ít người thắc mắc. Vậy thân thế và quyền lực của vị nữ đại gia này thế nào mới khiến Thanh Bạch sẵn sàng làm "phi công trẻ" sau cuộc hôn nhân gần 2 thập kỷ không ngớt lời qua tiếng lại?

Nữ đại gia được mệnh danh là "phù thủy nghệ thuật"

"Bà trùm" Thúy Nga, hay còn được gọi thân mật là "cô Thúy" không phải là một cái tên xa lạ với cộng đồng người Việt hải ngoại. Bà là người đứng đầu trung tâm ca nhạc - nhà tổ chức biểu diễn và sản xuất các sản phẩm băng đĩa ca múa nhạc lớn nhất cho cộng đồng Việt kiều.

'Bà Trùm' Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều 'không phải dạng vừa' - Ảnh 2

Thậm chí, vị nữ đại gia này còn được mệnh danh là "phù thủy nghệ thuật", bởi bà có quyền lực "hóa phép" một người vô danh trở thành nổi tiếng bằng một chương trình.

Vì vậy, rất nhiều nghệ sĩ muốn được tham gia vào chương trình nghệ thuật của bà để tên tuổi được quảng bá nhanh chóng trong cộng đồng người Việt trên khắp thế giới bằng những băng đĩa được phát hành.

'Bà Trùm' Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều 'không phải dạng vừa' - Ảnh 3

Dù nổi tiếng trong giới nghệ thuật nhưng tuổi thật của "bà trùm" Thúy Nga vẫn là một ẩn số. Là người sinh sống tại nước ngoài đã lâu, bà ghét trả lời những câu hỏi riêng tư như tuổi tác. Thông tin về tuổi thật của bà chỉ được truyền miệng từ những khán giả và một số ca sĩ hải ngoại.

Theo thông tin được tiết lộ, bà Thúy Nga sinh năm 1944, tức là năm nay bà đã 75 tuổi (U80) và lớn hơn Thanh Bạch 15 tuổi (Thanh Bạch năm nay 60 tuổi). 

'Bà Trùm' Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều 'không phải dạng vừa' - Ảnh 4

Tự nhận mình là "đệ nhất chiều chồng"

Thông tin "bà trùm" Thúy Nga và MC Thanh Bạch chuẩn bị tổ chức đám cưới bất ngờ rộ lên vào đầu năm 2015. Tuy nhiên thời diểm đó, nam MC lão làng lên tiếng phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là chị em thân thiết.

Đến năm 2016, cả hai bất ngờ tổ chức đám cưới đến 9 lần và khẳng định sẽ còn tổ chức nhiều lần hơn trong tương lai. Nguyên nhân được lý giải cho "đám cưới nghệ thuật" này là mục đích quyên góp tiền ủng hộ cho người có hoàn cảnh khó khăn.

'Bà Trùm' Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều 'không phải dạng vừa' - Ảnh 5

Sau 3 năm chung sống, Thúy Nga và Thanh Bạch thoải mái xuất hiện tay trong tay, tình tứ tại các sự kiện. Khi nói chuyện với người chồng nổi tiếng kém tuổi hơn, "bà trùm" làng giải trí Việt gọi "mình", xưng "em" rất ngọt ngào. 

Nghệ sĩ Thanh Bạch cũng âu yếm gọi bà Thúy Nga là "Thúy", một cái tên chỉ có người nhà mới gọi. Tất cả nhân viên của bà Thúy Nga đều kính trọng gọi nghệ sĩ Thanh Bạch bằng "dượng", như là một cách xác nhận đây là người đàn ông song hành cùng cuộc đời của bà chủ mình.

'Bà Trùm' Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều 'không phải dạng vừa' - Ảnh 6

Từ ngày gắn kết với Thanh Bạch, Thúy Nga mua khu đất ở Long Thành, Đồng Nai, xây dựng khu biệt thự vườn để làm nơi nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè trong mỗi lần về Việt Nam. Căn biệt thự khang trang rộng 10.000 m2 từng là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng như sinh nhật MC Thanh Bạch hay đám cưới của cặp đôi. 

'Bà Trùm' Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều 'không phải dạng vừa' - Ảnh 7

Năm 2016, "bà trùm" bay nửa vòng trái đất, từ Mỹ về Việt Nam, huy động hàng chục người để trang trí khu vườn rộng lớn của mình mất 3 ngày đêm để tổ chức sinh nhật linh đình cho MC Thanh Bạch.

'Bà Trùm' Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều 'không phải dạng vừa' - Ảnh 8'Bà Trùm' Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều 'không phải dạng vừa' - Ảnh 9

'Bà Trùm' Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều 'không phải dạng vừa' - Ảnh 10

Thúy Nga kỳ công tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Thanh Bạch.

Bà trùm đình đám kỹ tính trong từng việc nhỏ như lựa chọn đồ ăn trong bữa tiệc, trang trí căn biệt thự bằng loạt ảnh của Thanh Bạch, bà hóm hỉnh nói với ông xã: "Mình ơi, em là người nổi tiếng với danh hiệu đệ nhất chiều chồng đó". Đáp lại, Thanh Bạch cũng ngọt ngào: "Ừa, Thúy là số 1 rồi".

Sau 3 năm tuyên bố cưới xin, cặp đôi nổi tiếng vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau, dù theo cách mà nhiều người vẫn cảm thấy khó hiểu. Thuý Nga chia sẻ: "Thật ra Thanh Bạch - Thúy Nga là cặp đôi vượt ngoài giới hạn thường tình. Vì chúng tôi gắn bó trên đường nghệ thuật. Do vậy, không như thường tình, mà theo thời gian, về lâu dài chúng tôi càng gắn bó và thăng hoa".

'Bà Trùm' Thúy Nga - nữ đại gia tổ chức đám cưới 9 lần với MC Thanh Bạch: Thân thế, quyền lực đều 'không phải dạng vừa' - Ảnh 11

MC Thanh Bạch vui vẻ giữa thời điểm bị Xuân Hương chỉ trích

Gần đây, nghệ sĩ Xuân Hương liên tục lên tiếng chỉ trích chồng cũ là người gia trưởng, xấu tính. MC Thanh Bạch không lên tiếng phản hồi, trái lại còn tỏ ra vui vẻ khi dự sự kiện.

TIN MỚI NHẤT