1001 lý do sao Việt trì hoãn sinh con: Giữ dáng, chưa sẵn sàng, không thích trẻ con...

Hậu trường 27/11/2020 09:04

Tóc Tiên, Khởi My, Trấn Thành… đều có những lý do của riêng mình để trì hoãn việc sinh con.

Hoàng Touliver và Tóc Tiên: Muốn tập trung sự nghiệp

Ngày 20/2, lễ cưới của Hoàng Touliver và Tóc Tiên chính thức diễn ra tại Đà Lạt. Trong cùng ngày, cặp đôi tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và tiệc cưới tại một homestay. Chỉ có khoảng 50 khách mời tham gia ngày trọng đại của cặp đôi. Cặp vợ chồng ngoài giữ kín thông tin lễ cưới còn thắt chặt an ninh.

1001 lý do sao Việt trì hoãn sinh con: Giữ dáng, chưa sẵn sàng, không thích trẻ con... - Ảnh 1

Sau 10 tháng diễn ra hôn lễ, nhiều dân mạng thắc mắc về chuyện con cái của cặp đôi. Trả lời Zing, Tóc Tiên cho biết: “Thực sự tôi chưa nghĩ đến việc có con trong thời gian này. Tôi và anh Touliver còn rất nhiều dự định, mục tiêu trong nghệ thuật. Chúng tôi phải hoàn thành trước rồi mới tính tiếp".

Khởi My - Kelvin khánh: Không muốn sinh con

Mới đây, trong một buổi giao lưu cùng fan khi được hỏi dự định khi nào có em bé, hai vợ chồng nghệ sĩ Khởi My và Kelvin Khánh đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng,... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...".

1001 lý do sao Việt trì hoãn sinh con: Giữ dáng, chưa sẵn sàng, không thích trẻ con... - Ảnh 2

Nữ ca sĩ Khởi My còn nói vui rằng: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Trấn Thành – Hari Won: Không may mắc bệnh, có thể không có con

Trong một chương trình game show lên sóng cách đây không lâu, MC Trấn Thành đã có những chia sẻ gây chú ý về chuyện sinh con. Quan điểm sâu sắc của MC Trấn Thành nhận được nhiều sự tán đồng từ phía công chúng.

1001 lý do sao Việt trì hoãn sinh con: Giữ dáng, chưa sẵn sàng, không thích trẻ con... - Ảnh 3

Vốn biết vợ từng mắc bệnh hiểm nghèo, chuyện sinh con không phải là điều dễ dàng, MC Trấn Thành đã có chia sẻ ấm lòng rằng: "Dù cô ấy có như thế nào, tôi vẫn yêu cô ấy thôi... Chúng tôi có một tư duy hơi thoáng, nếu vợ tôi hay tôi không có khả năng sinh con, chúng tôi hoàn toàn vui vẻ đón nhận một đứa con nuôi. Nhiều người hay quan trọng hoá vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không? Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác".

Ca sĩ MiA: Muốn tập trung sự nghiệp

MiA kết hôn cùng ông xã doanh nhân Triệu Vương kém 3 tuổi đầu năm 2019. Sau đám cưới, MiA dành nhiều thời gian để vun đắp cho mái ấm nhỏ nhưng không hề muốn sinh con. Mặc dù gia đình hai bên đều mong muốn song ông xã nữ ca sĩ để cô quyết định vì anh biết nếu có con, người bạn đời của mình phải hi sinh rất nhiều.

1001 lý do sao Việt trì hoãn sinh con: Giữ dáng, chưa sẵn sàng, không thích trẻ con... - Ảnh 4

MiA thừa nhận mình là người thích tự do bay nhảy, kết hôn vì tình yêu, vì cảm thấy được là chính bản thân khi ở bên cạnh chồng chứ không phải là vì một thứ trách nhiệm nào khác. Theo cô, nếu bây giờ sinh con thì khi cô quay trở lại với nghệ thuật sẽ phải “quăng” con cho ông bà trông coi. Điều này sẽ trở thành gánh nặng đối với cha mẹ nữ ca sĩ.

Hoa hậu Trúc Diễm: Phải điều trị bệnh cường giáp

Năm 2015, Trúc Diễm bất ngờ lên xe hoa, hạnh phúc bên chồng doanh nhân. Sau kết hôn, cô ít tham gia các sự kiện giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh cùng ông xã và chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, cô vẫn trở lại sàn diễn thời trang vì nhớ nghề.

1001 lý do sao Việt trì hoãn sinh con: Giữ dáng, chưa sẵn sàng, không thích trẻ con... - Ảnh 5

Kết hôn hơn 5 năm và có cuộc sống gia đình đầm ấm nhưng Trúc Diễm và chồng đại gia vẫn chưa có kế hoạch sinh con. Cô từng thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này: “Con cái đúng là điều gắn kết hai người nhưng còn ở bên nhau san sẻ mới là nghĩa vợ chồng. Hơn nữa, con cái là lộc trời cho nên không thể ép buộc”.

Trúc Diễm cho biết hiện cô đang điều trị bệnh cường giáp, khi nào sức khỏe ổn định sẽ tính chuyện sinh con,

Con trai ông trùm nhựa Long Thành lần đầu kể về cuộc sống siêu giàu, tiết lộ mâu thuẫn vợ chồng vì hình "đăng phây"

Giàu như Minh Nhựa nhưng vẫn có nỗi khổ riêng. Khi ở vào vị trí của người khác mới thấy, bên cạnh sự thụ hưởng luôn có những điều phải hi sinh.

TIN MỚI NHẤT