1001 cách mỹ nhân Việt tiêu tiền của bạn trai: Ngọc Trinh thoải mái, Hari Won không muốn đụng

Hậu trường 05/12/2020 10:05

Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Hari Won đều có những cách tiêu tiền của bạn trai khác nhau.

Ngọc Trinh: Thoải mái đón nhận

Không chỉ nổi tiếng trong showbiz Việt là mỹ nhân với những phát ngôn sốc, Ngọc Trinh còn thoải mái chia sẻ những chuyện riêng tư với bạn trai mà nhiều mỹ nhân Việt không dám tiết lộ, đặc biệt là chuyện tiền nong.

1001 cách mỹ nhân Việt tiêu tiền của bạn trai: Ngọc Trinh thoải mái, Hari Won không muốn đụng - Ảnh 1

Ngọc Trinh từng công khai tình yêu với tỷ phú giàu có

Ngọc Trinh cho biết, cô thoải mái tiêu tiêu của bạn trai và sự hỗ trợ tài chính từ người yêu đã giúp Ngọc Trinh cùng gia đình có cuộc sống đầy đủ hơn, chấm dứt những ngày tháng vất vả, đầu tắt mặt tối. Chân dài đến từ Trà Vinh cũng lận lưng được một khoản vốn kha khá để bắt tay vào kinh doanh và làm bộ phim về cuộc đời mình.

1001 cách mỹ nhân Việt tiêu tiền của bạn trai: Ngọc Trinh thoải mái, Hari Won không muốn đụng - Ảnh 2

Ngọc Trinh úp mở về bạn trai

Nhờ sự xông xênh đó của người cũ và sự dám nhận của Ngọc Trinh mà đến bây giờ, khi không còn chung đường nữa, "siêu mẫu nội y" vẫn có thể tự lo cho cuộc sống của bản thân.

1001 cách mỹ nhân Việt tiêu tiền của bạn trai: Ngọc Trinh thoải mái, Hari Won không muốn đụng - Ảnh 3

Cô là mỹ nhân đầu tiên công khai tiêu tiền của bạn trai

Mai Phương Thúy: Coi đó là chuyện bình thường

Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam duy nhất công khai cho biết thoải mái tiêu tiền của bạn trai. Mai Phương Thúy cho biết đó là chuyện rất bình thường vì: "Tôi chỉ nghĩ lúc nào mình xin tiền người lạ mới sợ đánh giá chứ người yêu anh ấy đồng ý là được".

1001 cách mỹ nhân Việt tiêu tiền của bạn trai: Ngọc Trinh thoải mái, Hari Won không muốn đụng - Ảnh 4

Mai Phương Thúy chưa từng tiết lộ danh tính bạn trai

Mai Phương Thúy cho hay cô cũng kiếm được tiền nhưng "bạn trai chịu để tôi bào thì tôi xài, không thì thôi. Anh ấy cũng lo cho tôi nhiều".

Hoa hậu Việt Nam 2006 từng khẳng định cô kiếm tiền một cách thông minh và có hệ thống nên khi tiêu tiền do mình làm ra cô sẽ phải suy nghĩ. Thế nhưng với tiền của bạn trai, cô thẳng thắn: "Tôi tiêu tiền của bạn trai không cần nghĩ và cũng không có tiếc".

Không chỉ để bạn trai lo những chi phí bình thường, Mai Phương Thúy còn thoải mái mượn tiền của bạn trai để đầu tư, thậm chí không cần trả lại. Cô từng tiết lộ trong 1 talkshow:

"Đôi lúc cần huy động vốn, thay vì vay ngân hàng, tôi sẽ vay bạn trai. Vay tiền xong, vui vẻ tôi lấy luôn, không thì tôi trả lại".

1001 cách mỹ nhân Việt tiêu tiền của bạn trai: Ngọc Trinh thoải mái, Hari Won không muốn đụng - Ảnh 5

Nhưng cô khá thoải mái chia sẻ về vấn đề này

Không chỉ thoải mái thừa nhận việc dùng tiền của bạn trai, Mai Phương Thúy còn chia sẻ nếu ai đánh giá việc cô tiêu tiền của bạn trai là "dựa dẫm" thì cô sẽ rất vui vì:

"Không hiểu sao từ nhỏ đến lớn đều được khen là bản lĩnh, độc lập, bá đạo, cá tính thế nên cảm thấy tự hào khi được khen sống dựa vào bạn trai. Tôi là người tự lập nên thích dựa dẫm vào bạn trai” – Mai Phương Thúy chia sẻ.

Hari Won: Nhận tiền nhưng không tiêu

Trường hợp của Hari Won lại khác. Cách đây không lâu, trong một gameshow, khi tham gia cuộc tranh luận với những người bạn đồng nghiệp về việc có nên nhận tiền của người yêu, nữ ca sĩ đã kể ra câu chuyện thật của chính mình.

1001 cách mỹ nhân Việt tiêu tiền của bạn trai: Ngọc Trinh thoải mái, Hari Won không muốn đụng - Ảnh 6

Hari Won không tiêu tiền của bạn trai

Theo lời Hari Won, khi còn quen người cũ, cô thường xuyên nhận được những khoản tiền từ anh. Mỗi lần như vậy, ca sĩ xứ Hàn không từ chối. Song, cô cũng chẳng tiêu.

Có khoản nào, cô đem đi gửi tiết kiệm khoản đó. Đến khi hai người chia tay, cô mang sổ tiết kiệm trả lại cho anh không thiếu một đồng nào. Hari cho rằng, đó là việc nên làm và rất "ngầu" nhưng với người cũ, hành động đó khiến anh buồn và trách cô là người tính toán trong chuyện tình cảm.

1001 cách mỹ nhân Việt tiêu tiền của bạn trai: Ngọc Trinh thoải mái, Hari Won không muốn đụng - Ảnh 7

Quan niệm đó thay đổi khi gặp Trấn Thành

Tuy nhiên, mọi sự chỉ thay đổi khi cô quen Trấn Thành. Anh là người nói với cô rằng, khi một ai đó tặng gì cho cô nghĩa là cô có giá trị trong mắt họ và cô hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Thế nên, cô không nên ngại ngần. Từ đó, Hari bắt đầu biết nhận và cởi mở hơn trong vấn đề này.

Lê Âu Ngân Anh khiến netizen hốt hoảng với gương mặt sưng húp, lên đồ lộ cả vùng nhạy cảm trên thảm đỏ

Hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2020 đang gây tranh cãi dữ dội.

TIN MỚI NHẤT