Ảnh Phi Nhung 'ngủ bờ ngủ bụi' trên xe, ngoài đường giây phút cuối đời gây xúc động mạnh

Giải trí 28/09/2021 14:15

Đến tận những giờ phút cuối đời của mình, Phi Nhung vẫn bất chấp sức khỏe , ngủ bờ ngủ bụi ngoài đường ngoài xá để dành thời gian cứu giúp những mảnh đời cơ cực, không hề hay biết mình đã nhiễm bệnh từ lúc nào.

Những bức ảnh hiếm hoi trước khi qua đời này của cố ca sĩ Phi Nhung gây xúc động mạnh cho người xem. Thay vì dành thời gian ở nhà với các con như những người mẹ khác. Phi Nhung lại tình nguyện lao mình đã đường để cứu giúp cho những hoàn cảnh khó khăn. Cô thậm chí không có thời gian ăn mà ngủ cũng phải nằm đại trên ghế xe tải mà mặc nguyên xi bộ đồ bảo hộ để tranh thủ còn cứu giúp được cho những người khác. 

Ảnh Phi Nhung 'ngủ bờ ngủ bụi' trên xe, ngoài đường giây phút cuối đời gây xúc động mạnh  - Ảnh 1
Hình ảnh Phi Nhung không có nỗi một giấc ngủ tử tế giây phút cuối đời khiến cho người hâm mộ không khỏi xót xa khi chứng kiến. Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ của quản lý truyền thông Phi Nhung, trước khi bị bệnh, cố nghệ sĩ Phi Nhung vẫn rất miệt mài làm từ thiện chẳng quản ngày đêm. Thời điểm đó, cô chuẩn bị về Mỹ đoàn tụ cùng con gái. Thế nhưng do dịch bệnh phức tạp nên Phi Nhung đã quyết định từ bỏ cơ hội về Mỹ đó và ở lại Việt Nam giúp đời. "Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy". - Cố nghệ sĩ từng chia sẻ.

Thời gian tiếp theo, Phi Nhung không mệt mỏi, ngày đêm làm việc, đóng góp cho quỹ vắc-xin, kêu gọi mua máy thở, gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp tình thương để mang cơm cho những người khó khăn, vô gia cư. Cô thậm chí làm từ thiện không ngừng nghỉ đến không có thời gian về nhà, tranh thủ sáng phụ bếp ở Chùa nấu các suất ăn tình thương, tối đến lại bận rộn phát gạo phát quà cho người dân.

Ảnh Phi Nhung 'ngủ bờ ngủ bụi' trên xe, ngoài đường giây phút cuối đời gây xúc động mạnh  - Ảnh 2
Phi Nhung hoàn toàn không có thời gian cho bản thân, sáng cô phụ bếp ở Chùa nấu cơm thiện nguyện. Ảnh: FBNV

Trong quá trình làm việc, Phi Nhung luôn cố gắng giữ gìn, bảo vệ sức khỏe bản thân, xét nghiệm hàng tuần nhưng rồi bị bệnh lúc nào không hay và cũng không rõ nguồn lây. Khi người ta trách rằng vì không chịu về Mỹ để làm khổ chính mình, ca sĩ Phi Nhung chỉ cười đáp: “Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh mẽ vượt qua.

Ảnh Phi Nhung 'ngủ bờ ngủ bụi' trên xe, ngoài đường giây phút cuối đời gây xúc động mạnh  - Ảnh 3

Ảnh Phi Nhung 'ngủ bờ ngủ bụi' trên xe, ngoài đường giây phút cuối đời gây xúc động mạnh  - Ảnh 4
Tối Nhi Nhung lại trùm kín mít đồ bảo hộ đi phát nhu yếu phẩm cho người dân. Tuy cực khổ và nhiều lúc kiệt sức nhưng cố nghệ sĩ vẫn giữ thái độ lạc quan, yêu đời thế này đây. Ảnh: FBNV

Loạt hình ảnh nữ ca sĩ tất bật chuẩn bị lương thực thực phẩm cứu trợ hay mệt mỏi đến mức thiếp đi trên xe ô tô, không có nỗi một giấc ngủ tử tế khiến người hâm mộ xót xa. Họ để lại bình luận mong muốn Phi Nhung được bình an thế nhưng nữ ca sĩ đã không thể vượt qua được: "Cầu mong chị Phi Nhung sớm bình phục", "Cố gắng kiên cường mạnh mẽ chị nhé. Mọi người đều cầu nguyện cho chị và mong chị sớm khỏe lại"...

Nhìn những hình ảnh này, nếu Phi Nhung 'qua đời' thì quả thật là đời bất công!

Liên tiếp những ngày gần đây, những tin đồn không hay về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung khiến dư luận nhiều phen hoang mang vì thực thực hư hư chuyện nữ ca sĩ qua đời. Nhìn những bức hình từ thời niên thiếu đã tích cực đi làm từ thiện này, nếu như Phi Nhung thật sự "qua đời" thì quả thật là ông trời quá bất công.

TIN MỚI NHẤT