Trải nghiệm tour Hong Kong tuyệt vời với Saigontimes Travel

Du lịch 13/08/2024 15:28

Hong Kong vùng đất giao thoa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây, là một trong những thành phố thu hút khách du lịch nhiều nhất tại Châu Á. Cùng SaigonTimes Travel trải nghiệm Tour Hong Kong khám phá các công trình kiến trúc, cảnh quan thiên nhiên, văn hóa và con người tại Xứ Cảng Thơm.

Du lịch Hong Kong có gì hấp dẫn?

Hong Kong được biết đến là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu tại Châu Á. Nơi đây nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, thành phố hiện đại với nhịp sống sôi động. Tòa nhà Sky 100 mang tính biểu tượng của Hong Kong với 118 tầng, tại tầng 100 du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh cảng Victoria. Tòa nhà Bank of China một trong những biểu tượng kiến trúc nổi bật của Hong Kong. Những công trình hiện đại thể hiện sự phát triển của thành phố, đặc biệt khi màn đêm buông xuống những ánh đèn từ các tòa nhà mang đến một cảnh tượng lung linh sống động.

Trải nghiệm tour Hong Kong tuyệt vời với Saigontimes Travel - Ảnh 1

Đoàn khách tham gia Tour Hong Kong của SaigonTimes Travel

Khi đi du lịch Hong Kong việc thưởng thức những món ăn truyền thống cũng là cách để hiểu hơn về vùng đất cảng. Với hàng ngàn món ăn đa dạng, du khách hoàn toàn có thể lựa chọn thưởng thức ẩm thực Hong Kong từ những quán ăn đường phố hay nhà hàng sang trọng. Đặc biệt không nên bỏ qua những món ăn nổi tiếng như bánh bao hấp, mì hoành thánh và các loại hải sản tươi sống.

Tour du lịch Hong Kong tại SaigonTimes Travel

Mỗi năm, Hong Kong ghi nhận hàng triệu du khách trong nước và quốc tế đến đây để du lịch và nghỉ dưỡng. Thấu hiểu và mong muốn đáp ứng nhu cầu du lịch đến với Hong Kong của khách hàng, SaigonTimes Travel đã tổ chức tour Hong Kong khám phá vẻ đẹp rực rỡ của Xứ cảng thơm.

Trải nghiệm tour Hong Kong tuyệt vời với Saigontimes Travel - Ảnh 2

Du khách SaigonTimes Travel trải nghiệm tour Hong Kong

Tham khảo một số tour Hong Kong đang có tại SaigonTimes Travel:

  • Tour Hong Kong - Thâm Quyến - Quảng Châu
  • Tour Mono Hong Kong 4 ngày 3 đêm
  • Tour Hong Kong 5 ngày 4 đêm

Tour Hong Kong sẽ đưa du khách đến những địa điểm nổi tiếng tại HongKong như Đại lộ ngôi sao, Quảng trường Dương Tử Kinh, Miếu Huỳnh Đại Tiên, Đại Nhĩ Sơn, các chợ đêm sầm uất... Trải nghiệm văn hóa ẩm thực phương Đông và phương Tây kết hợp đầy độc đáo tại Vùng đất Kinh đô Điện ảnh.

Tại sao Tour Hong Kong tại Saigontimes Travel được nhiều du khách lựa chọn?

Với 7 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các tour du lịch, SaigonTimes Travel đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo tốt nhất, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm và am hiểu về kiến thức địa phương, đồng hành cùng du khách mang đến những thông tin hấp dẫn giúp cho chuyến đi thêm phần đặc biệt.

Trải nghiệm tour Hong Kong tuyệt vời với Saigontimes Travel - Ảnh 3

Công ty Saigontimes Travel chuyên cung cấp tour du lịch nước ngoài

Mang đến dịch vụ chất lượng cao nhưng mức giá tại SaigonTimes Travel lại vô cùng cạnh tranh, giá tốt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với nhiều tour du khách có thể lựa chọn để phù hợp với ngân sách. Ngoài ra SaigonTimes Travel còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

 

Kinh hoàng cảnh người đàn ông dùng dao đâm gục 2 người phụ nữ trong nhà vệ sinh

Nghi phạm ngay sau đó đã được bắt giữ để tiến hành điều tra.

TIN MỚI NHẤT