Cần Thơ được lựa chọn là nơi quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Du lịch 24/02/2022 11:17

Bộ Thông tin và Truyền thông đã lựa chọn 8 địa phương để truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra Thế giới, trong đó có TP Cần Thơ.

Cụ thể, 8 địa phương sẽ được Bộ Thông tin và Truyền thông thí điểm quảng bá hình ảnh Việt Nam gồm: Hà Nội, TP. HCM, TP. Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thừa Thiên- Huế và Bà Rịa- Vũng Tàu. 

Đây đều là các địa phương có tình hình chính trị ổn định, kinh tế- văn hóa xã hội phát triển, môi trường kinh doanh tốt, du lịch có nhiều tiềm năng… tiêu biểu cho hình ảnh của đất nước Việt Nam.

Cần Thơ được lựa chọn là nơi quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới - Ảnh 1Chợ nổi Cái Răng là địa điểm du lịch nổi tiếng, nơi đây luôn là nơi du khách lựa chọn khi đến tham quan TP. Cần Thơ.

Bộ TT-TT sẽ lựa chọn cách quảng bá hình ảnh địa phương theo cách mới, hình ảnh địa phương được quảng bá qua 22 yếu tố, thể hiện ở: Hệ giá trị, chất lượng cuộc sống, tiềm năng kinh doanh, văn hóa và di sản, du lịch và sản phẩm (xuất xứ tại địa phương).

Cần Thơ được lựa chọn là nơi quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới - Ảnh 2Đền thờ các vua Hùng (quận Bình Thủy) sắp được khánh thành trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch thu hút du khách khi đến tham quan TP. Cần Thơ.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, xã hội ổn định là một trong những giá trị xã hôi quan trọng, là lợi thế khác biệt và thu hút của Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh thế giới còn nhiều bất ổn.

Bên cạnh đó, việc các địa phương cởi mở, đón nhận các giá trị khác biệt và tôn trọng những tư tưởng- tôn giáo khác nhau sẽ giúp từng địa phương trở thành những vùng đất nhân văn và thu hút nhiều tầng lớp dân cư khác nhau.

Loạt ảnh vẻ đẹp siêu thực của Vạn Lý Trường Thành về Đông gây "bão" mạng xã hội

Cảnh sắc tại Vạn Lý Trường Thành vào đông khiến dân cuồng du lịch muốn nao lòng.

TIN MỚI NHẤT