Vụ tài xế tông chết 2 người ở Cần Thơ: Vợ khóc ngất khi biết chồng gặp nạn, tương lai mịt mờ khi trụ cột kinh tế không còn

Đời sống 27/09/2024 19:25

Nỗi đau mất đi người trụ cột gia đình cùng chỗ dựa tinh thần khiến chị Lê Thị Mỹ Ngân (30 tuổi, vợ anh Tao) khóc nức nở. Mỗi khi có ai nhắc đến chồng hoặc lúc nhìn về di ảnh người bạn đời, chị Ngân lại òa khóc. Vợ chồng chị có con nhỏ (12 tuổi và 8 tháng tuổi).

Theo thông tin từ báo Dân trí, anh Nguyễn Thanh Tao (34 tuổi) là một trong 2 nạn nhân tử vong trong vụ "Hàng chục cảnh sát truy bắt kẻ cướp xe tải ở Cần Thơ" xảy ra chiều 26/9. 

Đang có mái ấm hạnh phúc với gia đình 4 thành viên, chị Lê Thị Mỹ Ngân (30 tuổi, vợ anh Tao, ở quận Ô Môn, TP Cần Thơ) bỗng phải chịu cảnh mẹ góa, con côi. Vụ tai nạn đã cướp đi người chồng, người cha, trụ cột của gia đình chị.

Chị Ngân tâm sự, anh Tao làm nghề tự do, chủ yếu đi tháo dỡ công trình dân dụng, thu nhập bấp bênh. Còn chị Ngân, trước đây phụ việc cho quán cà phê ở gần nhà.

Từ khi có con nhỏ, chị ở nhà chăm con nên không có thu nhập. “Hôm qua, anh ẵm con trai ra trước sân chơi được một lúc thì chạy xe đi làm. Trước khi đi, anh còn dặn tôi nhớ tranh thủ rước con gái đi học về. Đó là lần cuối cùng tôi được nghe anh nói chuyện. Anh mất rồi, giờ mẹ con tôi không biết phải sống sao…”, chị Ngân khóc nức nở.  

Vụ tài xế tông chết 2 người ở Cần Thơ: Vợ khóc ngất khi biết chồng gặp nạn, tương lai mịt mờ khi trụ cột kinh tế không còn - Ảnh 1
Tương lai của ba mẹ con chị Ngân trở nên mờ mịt khi trụ cột kinh tế không còn - Ảnh: VietNamNet

Bà Nguyễn Thị Bê (57 tuổi, mẹ anh Tao) thỉnh thoảng lại bật khóc khi nghĩ đến con trai. Nhắc đến thời khắc định mệnh, ánh mắt người đàn phụ nữ hằn rõ đau đớn khi nghe tin con trai mất. 

"Hôm qua, vợ chồng tôi nghe tin con trai gặp nạn liền tức tốc chạy vô bệnh viện. Lúc đó, tôi biết con trai đã mất, nhưng vẫn giấu, không cho con dâu biết. Đến 20h, bệnh viện làm xong thủ tục, gia đình đưa thi thể Tao về nhà làm đám ma”, bà Bê nước mắt lưng tròng.

Anh Tao là con thứ ba trong gia đình 4 người con. Trong các người con của bà Bê, anh Tao có hoàn cảnh khó khăn, làm thuê kiếm sống. Dù cơ cực nhưng anh Tao rất mực thương yêu vợ con, siêng năng làm lụng nên ai nấy đều quý mến. 

Ông Lê Hữu Sang (Bí thư khu vực nơi vợ chồng anh Tao sinh sống) cho biết: "Vợ chồng anh Tao đang ở tạm tại căn nhà của chị gái, chứ chưa có tiền mua nhà riêng. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn".

Vụ tài xế tông chết 2 người ở Cần Thơ: Vợ khóc ngất khi biết chồng gặp nạn, tương lai mịt mờ khi trụ cột kinh tế không còn - Ảnh 2
Chị Ngân mắt đỏ hoe khi nhắc về chồng - Ảnh: VietNamNet

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, khoảng 12h trưa qua (26/9), anh Nguyễn Thanh Tao đang đi xe máy trên quốc lộ 91, đoạn qua phường Long Hưng, quận Ô Môn thì bị xe tải do Tống Văn Hoàng Tuấn (31 tuổi, ngụ huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) điều khiển tông vào. 

Cú tông bất ngờ đã kéo lê cả nạn nhân cùng chiếc xe máy một đoạn rồi tông thêm vào một xe máy khác khiến anh Tao tử vong tại chỗ. Đến chiều tối, khi được bàn giao thi thể, gia đình đã không còn nhìn ra nạn nhân vì những vết thương khắp cơ thể.

Tống Văn Hoàng Tuấn được cho là có sử dụng ma túy, cướp xe tải biển kiểm soát 84C-044.69 ở khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy. Sau đó y điều khiển xe này lao ra quốc lộ 91, đi qua thêm hai quận Ô Môn, Thốt Nốt và gây hàng loạt vụ tai nạn.

Vụ tài xế tông chết 2 người ở Cần Thơ: Vợ khóc ngất khi biết chồng gặp nạn, tương lai mịt mờ khi trụ cột kinh tế không còn - Ảnh 3
Anh Nguyễn Thanh Tao (34 tuổi) - trụ cột kinh tế của gia đình đột ngột qua đời sau vụ tai nạn kinh hoàng trên QL91 để lại vợ dại, con thơ cùng cha mẹ già yếu với tương lai bất định - Ảnh: Báo Giao thông

Trong khoảng hơn một giờ, hành trình đi về khoảng 70km, Tuấn gây ra 6 vụ va chạm giao thông, làm hai người chết, 6 người bị thương, hư hỏng 7 ô tô (ba ô tô tải, 4 ô tô con) và 6 xe máy, ước tính thiệt hại khoảng 535 triệu đồng. Tuấn bị cảnh sát nổ súng chặn bắt trên quốc lộ 91, tại ngã ba cổng khu công nghiệp Trà Nóc sau khi tông vào một xe tải chạy cùng chiều. 

Công an Cần Thơ xác định Tuấn dương tính với ma túy. Giám đốc Công an thành phố Cần Thơ đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương điều tra vụ việc.

Một cửa hàng trang sức ở Lâm Đồng bị kẻ gian đột nhập 'khoắng' sạch lúc nửa đêm

Chiều nay (27/9), Công an TP Bảo Lộc khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan, trích xuất camera để điều tra vụ tiệm kinh doanh, gia công bạc Quốc Bảo bị kẻ gian đột nhập, trộm nhiều trang sức.

TIN MỚI NHẤT