Lời khai của nghi phạm giết bạn gái trong nhà nghỉ sau màn cầu hôn: Hé lộ nguyên nhân gây án

Đời sống 17/10/2024 15:50

Liên quan đến vụ giết người xảy ra trên địa bàn quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng), nghi phạm được xác định là P.V.M (27 tuổi, trú thôn 2, Kon Lập, Kon Rẫy, Kon Tum).

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào ngày 17/10, một nguồn tin xác nhận, nghi phạm giết bạn gái ở nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã bị bắt giữ. Công an thành phố Đà Nẵng đang thụ lý vụ án này.

Công an xác định nghi phạm là P.V.M. (trú huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum). Nghi phạm đến thuê một nhà nghỉ trên địa bàn phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) vào ngày 14/10. Sau đó M. đi ra ngoài và đến ngày hôm sau (15/10), M. quay lại phòng cùng với chị Y.H. (23 tuổi, trú huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum).

Đến 11h ngày 16/10, M. rời khỏi nhà nghỉ. Sau đó, chủ nhà nghỉ nhận được tin có người chết và kiểm tra thì phát hiện chị H. đã tử vong nên trình báo công an.

Lời khai của nghi phạm giết bạn gái trong nhà nghỉ sau màn cầu hôn: Hé lộ nguyên nhân gây án - Ảnh 1
Nạn nhân được đưa về quê về để gia đình lo hậu sự - Ảnh: VietNamNet

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, nghi phạm uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng không thành. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc đau lòng có thể do mâu thuẫn tình cảm

Hiện tại, thi thể nạn nhân đã được đưa về quê ở huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum vào tối 16/10 để gia đình lo hậu sự.

Lời khai của nghi phạm giết bạn gái trong nhà nghỉ sau màn cầu hôn: Hé lộ nguyên nhân gây án - Ảnh 2Lời khai của nghi phạm giết bạn gái trong nhà nghỉ sau màn cầu hôn: Hé lộ nguyên nhân gây án - Ảnh 3
Màn cầu hôn gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh: Báo Dân Việt

Trước đó, theo thông tin từ báo Dân Việt, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh màn cầu hôn của một cặp đôi ở Đà Nẵng. Sự việc khiến nhiều người bất ngờ khi có thông tin sau màn cầu hôn, chàng trai đã ra tay sát hại bạn gái, bạn bè của cô gái cũng lên tiếng xác nhận vụ việc.

Danh tính nghi phạm sát hại bạn gái trong nhà nghỉ rồi muốn tự tử

Ngày 17/10, nghi phạm giết bạn gái ở nhà nghỉ trên địa bàn Đà Nẵng vừa qua đang ở tỉnh Quảng Nam.

TIN MỚI NHẤT