TP.HCM: Gãy cây xanh ở công viên Tao Đàn làm 2 người chết, 3 người bị thương trong lúc tập thể dục

Đời sống 09/08/2024 09:36

Trong lúc nhóm người đang tập thể dục tại công viên Tao Đàn thì bị cành cây gãy rơi xuống đè trúng.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Ngày 9.8, Công an Q.1 (TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ gãy cây xanh làm 2 người tử vong và 3 người bị thương trên địa bàn P.Bến Thành.

TP.HCM: Gãy cây xanh ở công viên Tao Đàn làm 2 người chết, 3 người bị thương trong lúc tập thể dục - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Thanh Niên)

Theo thông tin từ báo Công an Nhân Dân: Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 sáng nay (9/8), tại công viên Tao Đàn xảy ra vụ một cành cây lớn gãy rơi xuống đè trúng nhóm người đang đi tập thể dục khiến ít nhất 1 người tử vong, 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bảo vệ công viên và những người đi tập thể dục nhanh chóng chạy đến hỗ trợ các nạn nhân. Công an phường, Công an quận cùng lực lượng CSGT, y tế cũng có mặt, đưa những nạn nhân bị thương đi cấp cứu, tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc trời không có gió.

Phút thoát chết của tài xế trong vụ va chạm liên hoàn trên cầu Phú Mỹ: 'Tôi bất lực, ô tô bốc cháy, tôi bị kẹt trong cabin, cả người cứng ngắc không thể cử động'

Đến gần 17h, cơ quan chức năng kiểm tra nồng độ cồn và chất kích thích đối với các tài xế liên quan, đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

TIN MỚI NHẤT