Tình tiết bất ngờ vụ cô gái mất chân tử vong dưới chung cư quận 7: Thời điểm nhận tin báo, mẹ cô gái đang trong căn hộ

Đời sống 19/08/2024 16:45

Sáng nay, mẹ nạn nhân nhận thông tin con gái không đến lớp, sau đó vài giờ lại nhận được tin báo con gái tử vong dưới chân chung cư, thời gian đó bà đang ở trong căn hộ.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong: Ngày 19/8, công an quận 7 (TPHCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ một thiếu nữ tử vong trong tình trạng thi thể có nhiều vết cắt và không còn nguyên vẹn được phát hiện tại một chung cư trên địa bàn.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân là N.M.L. (17 tuổi), đang sinh sống cùng mẹ là bà N.T.Q.M. (47 tuổi) tại một căn hộ trên lầu 4.

Theo trình báo của bà M., con gái của bà bị trầm cảm. Sáng cùng ngày, L. đi học tại một trường ở huyện Bình Chánh. Đến 9h, bà M. nhận tin báo của nhà trường, cho biết L. không đến lớp. Sau đó, bà M. nhận thông tin L. tử vong dưới chung cư. Thời điểm này, bà M. đang ở trong căn hộ.

Tình tiết bất ngờ vụ cô gái mất chân tử vong dưới chung cư quận 7: Thời điểm nhận tin báo, mẹ cô gái đang trong căn hộ - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: Dân Trí)

Theo thông tin từ báo Dân Trí đã đưa tin trước đó: Khoảng 9h cùng ngày, người dân tại chung cư Midtown, phường Tân Phú, thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nghe tiếng động mạnh phát ra dưới khuôn viên tòa nhà. 

Đến kiểm tra, họ phát hiện cô gái nằm bất động, đã tử vong nên gọi báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an quận 7 nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn. Cơ quan công an xác định, nạn nhân 17 tuổi rơi từ tầng cao, rơi xuống trúng ban công đứt một phần chân trái.

Chấn động quận 7: Người dân tá hỏa phát hiện thi thể bị cắt một phần chân nằm dưới chân chung cư, nghi đã bị sát hại dã man

Theo nhận định của người dân ở đây, nạn nhân là một người Hàn Quốc, nhiều khả năng đã bị sát hại dã man trước đó. Hiện trường không có nhiều máu…

TIN MỚI NHẤT