Tìm đến nhà giải quyết mâu thuẫn với người con, nhóm thanh niên đánh bố của đối thủ tử vong tại chỗ

Đời sống 25/09/2024 10:42

Thấy bạn bị thương, Đinh Hoa và Đinh Kưk cầm cành cây lao vào đánh ông A.Y dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, ngày 24/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã bắt tạm giam 5 đối tượng Đinh Ngư (SN 2009), A Vương (SN 2003), Đinh Hoa (SN 2007), Đinh Kưk (SN 2006), Đinh Lắk (SN 2002, cùng trú làng Tơ Ver, xã Ia Khươl, huyện Chư Păh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Tìm đến nhà giải quyết mâu thuẫn với người con, nhóm thanh niên đánh bố của đối thủ tử vong tại chỗ - Ảnh 1
5 đối tượng liên quan đến vụ án. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Như trước đó VietNamNet đưa tin, khoảng 14h ngày 20/9, trên đường đi làm về, Đinh Ngư (15 tuổi, trú tại làng Tơ Ver, xã Ia Khươl, huyện Chư Păh) gặp Đ.T (20 tuổi, trú làng Klên, cùng xã). Tại đây Ngư bị Đ.T. chửi bới.

Tối cùng ngày, trong khi đang uống rượu tại nhà một người dân trong làng, nhớ lại chuyện bị Đ.T. chửi bới, cơn bực tức trong người Đinh Ngư nổi lên. Đối tượng liền rủ thêm 5 thanh niên trú cùng làng là Đinh Hoa, Đinh Kưk, A Vương, Đinh Ting, Đinh Lăk đi tìm Đ.T. để đánh.

Tìm đến nhà giải quyết mâu thuẫn với người con, nhóm thanh niên đánh bố của đối thủ tử vong tại chỗ - Ảnh 2
Hoa và Kưk dùng gậy gỗ đánh trúng vào vùng gáy và lưng của ông A.Y. Ảnh: VietNamNet. 

Sẵn hơi men trong người, nhóm thanh niên mang theo vỏ chai bia và nhặt cành cây khô dọc đường tìm đến nhà Đ.T. Tại đây, Ngư và Vương cầm theo vỏ chai bia vào nhà gọi Tuân ra hỏi chuyện.

Thấy con bị uy hiếp, ông A.Y (52 tuổi, bố của Tuân) cầm cành cây ra xua đuổi và quơ trúng vỏ chai bia mà Vương đang cầm, khiến mảnh vỡ găm vào ngực của Vương. Hoa và Kưk dùng gậy gỗ đánh trúng vào vùng gáy và lưng của ông A.Y, sau đó các đối tượng lên xe bỏ đi khỏi hiện trường. Do vết thương nặng, ông A.Y tử vong tại chỗ.

Đến trưa 21/9, các đối tượng đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, Công an tỉnh Gia Lai đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Nghi phạm giết vợ ở Bắc Kạn tẩu thoát khỏi sự truy đuổi của lực lượng chức năng nhưng bị bắt khi về nhà tắm, ăn cơm

Chồng của nạn nhân T.M.L là Hoàng Sùn T đã bị lực lượng chức năng bắt được sau một ngày một đêm lẩn trốn trên rừng vì quá đói nên đã mò về nhà tắm và ăn cơm.

TIN MỚI NHẤT