Thuê căn hộ nghỉ dưỡng có hồ bơi riêng: Bé gái 7 tuổi đuối nước tử vong, bé 4 tuổi suy đa tạng, phải lọc máu

Đời sống 04/06/2024 14:58

Một gia đình ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) thuê căn hộ ở Bãi Cháy nghỉ dưỡng, do sơ suất để 2 con bơi ở bể bơi riêng khiến cả 2 em bị gặp nạn vào chiều 3/6.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, đại diện Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh cho biết, vào chiều qua (3/6), các bác sĩ của đơn vị có tiếp nhận trường hợp 2 cháu bé là chị em ruột không may bị đuối nước được người nhà đưa đến nhập viện cấp cứu. Trong đó, cháu bé sinh năm 2020 bị suy đa tạng, phải lọc máu và 1 cháu sinh năm 2017 được xác nhận tử vong khi nhập viện.

Cụ thể, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, một gia đình ở TP. Cẩm Phả đến phường Bãi Cháy (TP. Hạ Long) thuê căn hộ nghỉ dưỡng, trong căn hộ này có bể bơi. Sau đó, gia đình để 2 chị em chơi ở bể bơi riêng của căn hộ. Do sơ suất nên 2 trẻ bị đuối nước.

Ngay khi phát hiện sự việc, 2 cháu bé được gia đình đưa đến Bệnh viện Bãi Cháy để cấp cứu, sau đó chuyển sang Bệnh viện Sản Nhi điều trị. Hiện cơ quan Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thuê căn hộ nghỉ dưỡng có hồ bơi riêng: Bé gái 7 tuổi đuối nước tử vong, bé 4 tuổi suy đa tạng, phải lọc máu - Ảnh 1
Trong lúc vui chơi tại bể bơi căn hộ mà gia đình thuê ở phường Bãi Cháy, Quảng Ninh, 2 chị em ruột bị đuối nước, trong đó người chị 7 tuổi tử vong - Ảnh: Internet

Trước đó, theo thông tin từ VietNam+, ngày 1/6, tại khu vui chơi dưới nước trong quần thể Khu du lịch Quảng Ninh Gate (xã Bình Dương, thị xã Đông Triều) xảy ra vụ đuối nước.

Nạn nhân là một trẻ 7 tuổi (trú tỉnh Bắc Giang) bị đuối nước khi đang chơi dưới nước trong quần thể.

Dù được lực lượng cứu hộ tại khu vui chơi tiến hành sơ cứu và đưa đến Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều cấp cứu nhưng sau đó nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Nhi Trung ương trong tình trạng chết não.

 

Nghi án 3 người trong một gia đình bị sát hại dã man: Thi thể bố, con gái và cháu ngoại 5 tuổi lần lượt được phát hiện xung quanh nhà

Vào ngày 4/6, lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 người trong một gia đình gồm bố, con gái và cháu ngoại tử vong chưa rõ nguyên nhân.

TIN MỚI NHẤT