Tai nạn chết người ở Bình Dương: Một thanh niên bị xe bồn cán tử vong, xe máy bị kẹt dưới gầm

Đời sống 14/09/2024 14:29

Sau cú va chạm cả hai ngã xuống đường, trong đó một thanh niên bị cán tử vong tại chỗ, một thanh niên bị văng ra ngoài được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Khoảng 12h ngày 14/9, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn hướng từ TP Bến Cát đi huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân trong vụ việc là hai nam sinh viên P.T.Q., ngụ Tây Ninh và H.M.T. (SN 2005, quê Sóc Trăng). Cả hai đang theo học tại một trường cao đẳng tại TPHCM và chở nhau trên xe máy biển số Tây Ninh.

Khi đến huyện Bàu Bàng, cách cổng chào huyện khoảng 1km, xe máy của hai sinh viên đã va chạm với một xe bồn. Hậu quả là cả hai ngã xuống đường, trong đó, P.T.Q. bị cán tử vong tại chỗ. H.M.T. văng ra ngoài và chỉ bị thương, được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Tai nạn chết người ở Bình Dương: Một thanh niên bị xe bồn cán tử vong, xe máy bị kẹt dưới gầm - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Dân Trí)

Tại hiện trường, xe máy bị kẹt dưới gầm xe bồn. Một đoạn dài trên đường có cát, đất còn đọng lại trong làn đường dành cho xe máy sau cơn mưa, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Bàu Bàng đã có mặt để xử lý hiện trường và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, sáng nay ở Hưng Yên cũng xảy ra vụ tai nạn chết người: Một người phụ nữ đi xe máy mang biển số 37C1- 232.6X khi rẽ trái đã va chạm với xe đầu kéo chở gạch chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến xe máy đổ ra đường, người điều khiển ngã vào gầm xe tải. Nạn nhân bị bánh xe cán qua nên thi thể không còn nguyên vẹn.

Sau khi tai nạn xảy ra, lái xe tải đã giữ nguyên hiện trường và thông báo sự việc tới cơ quan chức năng địa phương.

Tai nạn kinh hoàng sáng nay: Người phụ nữ bị xe tải cán qua người, thi thể không còn nguyên vẹn sau cú va chạm với xe đầu kéo

Cú va chạm khiến xe máy đổ ra đường, người điều khiển ngã vào gầm xe tải. Nạn nhân bị bánh xe cán qua nên thi thể không còn nguyên vẹn.

TIN MỚI NHẤT