Rủ nhau tắm đập, hai nam sinh lớp 6 đuối nước thương tâm

Đời sống 29/03/2024 19:48

Khoảng 13h ngày 29/3, người dân đi qua khu vực đập Khe Xai phát hiện trên bờ có 2 đôi dép, 2 bộ áo quần của học sinh. Một số người trước đó nhìn thấy 2 nam sinh xuống hồ đập tắm.

Nguồn tin từ báo Dân Trí, chiều 29/3, ông Nguyễn Huy Hà, Chủ tịch UBND xã Thạch Xuân (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), cho biết lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể một trong 2 nam sinh mất tích tại đập Khe Xai.

Theo ông Hà, khoảng 13h ngày 29/3, người dân đi qua khu vực đập Khe Xai, xã Thạch Xuân, phát hiện trên bờ có 2 đôi dép, 2 bộ áo quần của học sinh. Một số người trước đó nhìn thấy 2 nam sinh xuống hồ đập tắm.

Nghi ngờ 2 em này đuối nước, người dân trình báo sự việc cho chính quyền địa phương. Hai gia đình ở thôn Đông Sơn (xã Thạch Xuân) sau đó xác nhận 2 con của mình mất tích.

Rủ nhau tắm đập, hai nam sinh lớp 6 đuối nước thương tâm - Ảnh 1
Đôi dép cùng quần áo của hai em học sinh bỏ lại trên bờ - Ảnh: báo Dân Trí

 

Danh tính của 2 học sinh được xác định là Đào Văn L., Lê Mạnh A. (cùng học lớp 6). Sau khi ăn cơm trưa, L. và A. rủ nhau đi chơi nhưng không thấy về.

Dẫn tin từ VTC News, nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Thạch Hà đã huy động hàng chục người tìm kiếm. Đến 16h, thi thể của em L. được tìm thấy ở dưới nước, cách bờ đập hàng chục mét.

Hiện thợ lặn đang tập trung tìm kiếm nạn nhân A.. Dự kiến việc cứu hộ có thể diễn ra xuyên đêm.

 

Rủ nhau tắm đập, hai nam sinh lớp 6 đuối nước thương tâm - Ảnh 2
Người dân tập trung theo dõi công tác tìm kiếm - Ảnh: báo Dân Trí

 

Hồ đập Khe Xai được xây dựng ngày 6/9/2010 với tổng trị giá gần 127 tỷ đồng. Đây là đập thủy lợi, cung cấp nước tưới tiêu cho các xã vùng phía bắc huyện Thạch Hà.

Người dân thường đến đây tắm, tổ chức dã ngoại. Điểm sâu nhất tại đập là hơn 10m, nhiều vị trí trơn trượt, chính quyền đã cắm biển cảnh báo

Bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm sau khi quen 'bạn trai' qua mạng xã hội

Sau thời gian ngắn quen biết qua mạng xã hội, nam thanh niên 20 tuổi đã gặp và hiếp dâm bé gái 13 tuổi nhiều lần.

TIN MỚI NHẤT