Đồng Nai: Nổ lò hơi tại công ty sản xuất gỗ khiến 6 người tử vong, 7 người bị thương

Đời sống 01/05/2024 10:01

Sáng ngày 1/5, một tiếng nổ lớn phát ra tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh (ấp Vàm, xã Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai) khiến 6 người chết tại chỗ.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, một vụ nổ lò hơi nghiêm trọng tại xưởng gỗ ở xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai làm 13 người thương vong.

Sáng 1/5, lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đang xuống hiện trường vụ nổ lò hơi nghiêm trọng tại xưởng gỗ tại xã Thiện Tân.

Trao đổi qua điện thoại với Người Lao Động, đại diện lãnh đạo xã Thiện Tân xác nhận bước đầu xác định có 6 người chết, 7 người bị thương trong vụ nổ lò hơi.

Đồng Nai: Nổ lò hơi tại công ty sản xuất gỗ khiến 6 người tử vong, 7 người bị thương - Ảnh 1
Hiện trường vụ nổ - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai xác nhận vừa xảy ra vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh (ấp Vàm, xã Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

"Theo báo cáo ban đầu, vụ nổ làm 6 người chết tại chỗ và có 7 người bị thương", vị lãnh đạo khẳng định với Tuổi Trẻ Online

Cũng trong nguồn tin này, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết ngành y tế đã "báo động đỏ". Hiện tại khoa cấp cứu của Bệnh viên đa khoa Đồng Nai đã điều xe cứu thương và bác sĩ, điều dưỡng, tiếp tục hỗ trợ đưa các nạn nhân về bệnh viện.

2 người thương vong sau vụ nổ ở khu công nghiệp lớn nhất Phú Thọ

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, các bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cấp cứu người bị nạn.

TIN MỚI NHẤT