Đoạn clip ghi lại toàn cảnh vụ người Việt bị đầu độc ở Thái Lan: Thi thể nằm rải rác khắp phòng, hiện trường ngổn ngang

Đời sống 17/07/2024 14:56

Một vụ án chấn động Thái Lan vào tối đêm qua, 6 người thiệt mạng tại một khách sạn sang trọng ở Bangkok, trong đó có cả người Việt Nam.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Truyền thông Thái Lan ngày 16/7 dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết, 6 người nước ngoài được phát hiện chết trong một vụ nổ súng tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok của nước này.

Thi thể các nạn nhân được phát hiện tại một trong các phòng của khách sạn khi nhân viên tới kiểm tra vì khách định trả phòng. Hành lý của họ đã được thu dọn sẵn.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 19h30 hôm nay theo giờ địa phương.

Trong khi một số nguồn tin nói rằng các nạn nhân là người Việt, số khác cho biết họ là người Mỹ gốc Việt.

Cảnh sát và cơ quan y tế chưa đưa ra thông tin chính thức.

Truyền thông Thái Lan ban đầu cho biết, các nạn nhân tử vong do hậu quả của một vụ nổ súng. Tuy nhiên, báo Matichon sau đó nói rằng, nguyên nhân tử vong có thể là trúng độc và các nạn nhân gồm 4 người Việt Nam, 2 người Mỹ, trong đó có 3 nam và 3 nữ.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, trưa nay phía cảnh sát đã xác định được nghi phạm trong vụ đầu độc 6 người ở Thái Lan: Trang Khaosod (Thái Lan) cho biết cuộc họp báo diễn ra tại đồn cảnh sát Lumpini. Thiếu tướng cảnh sát Thiradej Thammasuthee, chỉ huy Bộ phận Điều tra của Cục Cảnh sát vùng đô thị, cho biết trong đêm qua cảnh sát đã thẩm vấn con gái của 1 trong số 6 người tử vong cùng nhiều nhân chứng khác.

Đoạn clip ghi lại toàn cảnh vụ người Việt bị đầu độc ở Thái Lan: Thi thể nằm rải rác khắp phòng, hiện trường ngổn ngang - Ảnh 1
Người phụ nữ nghi đầu độc 6 người ở Thái Lan (Ảnh: Người Lao Động)

Từ những thông tin này, cảnh sát hiện nghi ngờ bà Sherine Chong (56 tuổi, có hộ chiếu Mỹ) đã đầu độc 5 người trong nhóm, sau đó tự kết liễu bằng cách uống thuốc độc. Nhiều khả năng loại thuốc được sử dụng còn mạnh hơn xyanua.

TIN MỚI NHẤT