Nóng: Công an Hải Dương truy bắt hung thủ dùng hung khí sát hại mẹ vợ và vợ cũ sau khi mới ra tù

Đời sống 24/06/2024 11:01

Đối tượng Luyện dùng hung khí đâm bà H. và con gái bà H. là chị T.T.N.A. (SN 1993, là vợ cũ của Luyện). Sau đó, Luyện lái ô tô rời khỏi hiện trường.

Theo báo Phụ Nữ Việt Nam đưa tin, sáng 24/6, thông tin từ đại diện chính quyền phường Văn An, TP. Chí Linh (Hải Dương), cho biết, địa phương đang phối hợp với gia đình tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân của vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h49 ngày 23/6, người dân phát hiện Dương Đình Luyện điều khiển xe ô tô bán tải màu xanh (chưa rõ biển số) đến nhà bà Lê Thị H. tại khu dân cư Tường, phường Văn An, TP Chí Linh.

Nóng: Công an Hải Dương truy bắt hung thủ dùng hung khí sát hại mẹ vợ và vợ cũ sau khi mới ra tù - Ảnh 1
Đối tượng Dương Đình Luyện, nghi phạm trong vụ sát hại mẹ vợ và vợ cũ ở Hải Dương. Ảnh: Phụ Nữ Việt Nam. 

Tại đây, Luyện dùng hung khí đâm bà H. và chị Trần Thị Ngọc A. (vợ cũ của Luyện). Sau đó, Luyện điều khiển xe ô tô rời khỏi hiện trường.

Hậu quả khiến bà H. và chị Ngọc A. bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Do vết thương nặng, khoảng 16h30 cùng ngày, bà H. tử vong. Chị Ngọc A. trong tình trạng nguy kịch và đã không qua khỏi vào đêm cùng ngày.

Lãnh đạo UBND phường Văn An, cho biết, Luyện từng là con rể bà Lê Thị H. và là chồng chị Trần Thị Ngọc A. Luyện và Ngọc A. có với nhau một con chung và đã bỏ nhau được một thời gian. Nghi phạm vừa chấp hành án xong.

Nóng: Công an Hải Dương truy bắt hung thủ dùng hung khí sát hại mẹ vợ và vợ cũ sau khi mới ra tù - Ảnh 2
Công an TP Chí Linh khẩn trương tiến hành truy bắt nghi phạm Dương Đình Luyện. Ảnh : Phụ Nữ Việt Nam. 

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an TP Chí Linh khẩn trương tiến hành truy bắt nghi phạm Dương Đình Luyện, tiếp tục điều tra vụ án.

Trước đó trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cũng xảy ra vụ án nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ và 2 cháu bé nguy kịch được đưa đi cấp cứu. Như VTC News đã đưa tin trước đó ngày 19/6, tại Quảng Ngãi xảy ra vụ án mạng khiến 4 người trong gia đình thương vong. Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi, vụ án mạng xảy ra tại thôn 4, xã Nghĩa Dõng (TP Quảng Ngãi). Hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là ông L.H.T. (50 tuổi) và vợ là bà P.T.P. (42 tuổi, cùng trú thôn 4, xã Nghĩa Dõng).

Hai con của vợ chồng ông T. là cháu L.H.N.Y. (6 tuổi), L.H.C.N. (4 tuổi) bị đa chấn thương, được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Lực lượng công an đã bắt giữ hung thủ là Lê Đình Thuyết (57 tuổi, cùng quê xã Nghĩa Dõng) khi đang ẩn náu tại vườn nhà ông T. Thuyết là anh em chú bác ruột với ông T..

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai giữa gia đình ông T. và gia đình ông Thuyết từ trước nên Thuyết nuôi ý định sát hại cả nhà ông T..

Sau nhiều giờ tích cực điều trị, hai cháu nhỏ trong vụ án mạng trên đã qua cơn nguy kịch.

Phép màu không đến, nạn nhân thứ 2 trong vụ con rể sát hại mẹ và vợ cũ ở Hải Dương đã tử vong, được đưa về nhà lo hậu sự

Chị chị N.A - con gái bà H. nạn nhân thứ 2 trong vụ con rể sát hại mẹ và vợ cũ ở Hải Dương đã tử vong, hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà chuẩn bị lo hậu sự.

TIN MỚI NHẤT