Nóng: Đã bắt được đối tượng giết hại cháu ruột tại nhà riêng ở Đông Anh, Hà Nội

Đời sống 23/06/2024 12:58

Sáng nay, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng giết người nguy hiểm là Nguyễn Văn Môn (SN 1985, Đông Anh, Hà Nội).

Theo thông tin từ VOV: Ngày 23/6, Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) cùng các lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt giữ đối tượng giết người nguy hiểm Nguyễn Văn Môn (SN 1985, trú xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội). Khi bị bắt, đối tượng Môn đang lẩn trốn ở một vườn hoa trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Trước đó ngày 22/6, Công an huyện Đông Anh đã phát đi thông báo truy tìm đối tượng Môn, có liên quan đến vụ giết người xảy ra trên địa bàn.

Nóng: Đã bắt được đối tượng giết hại cháu ruột tại nhà riêng ở Đông Anh, Hà Nội - Ảnh 1
Đối tượng giết người Nguyễn Văn Môn (Ảnh: SKĐS)

Theo thông tin từ Sức khỏe và Đời Sống: Theo cơ quan công an, đối tượng Môn thường đi nhặt phế liệu khắp xã và các xã lân cận. Dáng người bình thường, đi hơi gù, chân trái có tật, đi hơi lết, cao khoảng 1m65.

Liên quan đến vụ việc, ngày 21/6, tại thôn Hà Khê, xã Vân Hà, huyện Đông Anh đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn. Nạn nhân là một nữ giới gọi đối tượng Môn là cậu ruột.

Thông tin bạn đầu, khoảng 19h tối cùng ngày, mẹ của nạn nhân đến nhà Môn tìm con gái nhưng thấy khóa cửa nên đã vào bên trong để tìm thì phát hiện nạn nhân tử vong. Ngay sau đó sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Được biết, đối tượng Môn là cậu ruột của nạn nhân. Môn ở với mẹ, hàng ngày đi nhặt ve chai, thi thoảng nạn nhân có đến nhà cậu chơi.

Công an huyện Đông Anh đã di lý đối tượng về trụ sở công an phục vụ điều tra.

Tai nạn thương tâm: Vừa đỗ trường THPT chuyên Thái Bình, nữ sinh tử vong dưới bánh xe container đầu kéo

Vì được đỗ vào trường THPT chuyên nên ba mẹ đã mua cho nữ sinh chiếc xe đạp điện, thời điểm xảy ra tai nạn là lúc em đang tập lái và có ba mẹ chạy ở phía sau.

TIN MỚI NHẤT