Những lời chúc "ngọt lịm tim" cho ngày gia đình Việt Nam 28/6

Đời sống 28/06/2024 09:31

Ngày Gia đình Việt Nam, chúc bạn có một ngày tuyệt vời, tràn ngập hạnh phúc bên gia đình mình nhé.

Ngày 28/6 được chọn là ngày Gia đình Việt Nam nhằm tri ân, trân trọng, tôn vinh mái ấm gia đình, cùng nhau xây dựng và phát triển những giá trị văn hóa tốt đẹp. 

Ngày Gia đình Việt Nam có ý nghĩa thiêng liêng, cao cả. Đây không chỉ là dịp tôn vinh những mái ấm gia đình Việt mà còn là cơ hội để mỗi thành viên thấu hiểu và biết quý trọng hạnh phúc mình đang có.

Ngày Gia đình Việt Nam, cùng gửi tới những người bạn yêu thương lời lúc ngọt ngào, tình cảm... chúc bạn có một ngày tuyệt vời, tràn ngập hạnh phúc bên gia đình mình nhé.

Những lời chúc 'ngọt lịm tim' cho ngày gia đình Việt Nam 28/6 - Ảnh 1

Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày Gia đình Việt Nam nên con muốn nói là con yêu cả nhà mình rất nhiều. Gia đình mình sẽ mãi yêu thương và bên nhau như bây giờ nhé ạ.

Bố mẹ thân yêu! Hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam đấy. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày gia đình, đúng không?

Ngày Gia đình Việt Nam đến rồi, Con chúc cả nhà chúng ta mãi hạnh phúc và bình an bên nhau để ngày nào cũng là ngày gia đình.

Gia đình là nơi trú ẩn của tâm hồn. Nhân ngày Gia đình, con muốn nói với bố mẹ rằng: Có bố mẹ bên là điều hạnh phúc nhất cuộc đời con. Cầu mong gia đình chúng ta như một rào chắn vững chắc để chống chọi với những thăng trầm của cuộc sống và bảo vệ hạnh phúc, bình yên của chúng ta.

Con ở nơi xa nhưng dù là ngày Gia đình Việt Nam hay bất cứ một ngày nào khác, con vẫn luôn nghĩ về bố mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã cho con được sinh ra trên đời, được sống cuộc đời của con và làm những gì con muốn. Con yêu bố mẹ nhiều.

Những lời chúc 'ngọt lịm tim' cho ngày gia đình Việt Nam 28/6 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Con mong mọi người trong nhà luôn thấu hiểu, bao dung và hỗ trợ nhau, cùng nhau vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống.

Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng, 3 ngọn nến lung linh thắp sáng một gia đình. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam. Con chúc cho toàn thể gia đình ta luôn hạnh phúc, bình an bên nhau.

Cầu mong mọi người trong gia đình ta đều mạnh khỏe, hạnh phúc. Mong gia đình ta luôn tràn ngập tiếng cười và mọi ngóc ngách trong nhà đều tràn ngập không khí hạnh phúc. Mong bố mẹ và các em luôn thấu hiếu, hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp hơn.

Tình cảm gia đình là giọt nước mắt lăn dài trên má mẹ, là nụ cười rạng rỡ trên gương mặt cha. Dù con thuyền của con ra khơi ra đến đâu thì luôn có cha mẹ là ngọn hải đăng thắp sáng chờ con về. Con không nói hết tình yêu và lòng biết ơn dành cho cha mẹ. Cảm ơn cha mẹ đã cho con cuộc đời này!

Ba mẹ ơi, hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam. Con chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, nhiều niềm vui, mong cho gia đình mình mãi hạnh phúc bên nhau.

Ngày Gia đình Việt Nam, duyên phận chỉ có duy nhất một lần trong đời, chắc gì kiếp sau đã được gặp lại

Được là vợ chồng, là anh em trong một gia đình là phước phần lớn nhất trong cuộc đời này mà chúng ta có.

TIN MỚI NHẤT