Nhậu cùng, ba người đàn ông sống lang thang cướp tiền rồi giết lẫn nhau, một người tử vong

Đời sống 08/05/2024 09:48

Vụ án xảy ra tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Sau Buổi nhậu 2 người trong nhóm đã bàn nhau cướp tiền người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng sống lang thang ở TP. Long Xuyên do liên quan hành vi cướp tài sản và giết người.

Cụ thể, công an tạm giữ người tên Bình (không rõ nhân thân, lai lịch và địa chỉ) bị cáo buộc có hành vi giết người; và Phạm Lê Minh Trí (26 tuổi, ngụ TP. Long Xuyên) về hành vi cướp tài sản.

Nhậu cùng, ba người đàn ông sống lang thang cướp tiền rồi giết lẫn nhau, một người tử vong - Ảnh 1
Ông Bình người sống lang thang không lai lịch (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Theo thông tin ban đầu, khuya 1/5, người dân báo công an về việc tại công viên 8/3 ở TP. Long Xuyên xảy ra vụ án giết người, nạn nhân là Phạm Văn Nhựt (42 tuổi).

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Qua biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định Bình và Trí là hai đối tượng liên quan đến vụ án, nên đã đưa về để đấu tranh làm rõ. Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận vào khuya 1-5, trong lúc nhậu Nhựt bàn với Trí cướp tiền của Bình và Trí đồng ý.

Nhậu cùng, ba người đàn ông sống lang thang cướp tiền rồi giết lẫn nhau, một người tử vong - Ảnh 2
Trí tại cơ quan công an (Ảnh: Tiền Phong)

Sau khi nhậu xong, cả 3 người gồm Bình, Nhựt và Trí cùng đi bộ về công viên 8-3 để ngủ. Trên đường đi, Nhựt bất ngờ ôm chặt Bình để Trí cướp hết tiền trong túi Bình, rồi sau đó Trí bỏ trốn.

Ông Bình và Nhựt tiếp tục đi bộ về công viên 8-3. Tại đây, do ấm ức chuyện Nhựt ôm mình để Trí cướp tiền nên Bình dùng dao đâm 1 nhát vào vùng bụng Nhựt rồi bỏ đi. Nhựt đã tử vong sau đó.

Tìm thấy người đàn ông bị tâm thần chết dưới kênh ở Hóc Môn

Sáng ngày 8/5, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã lập hồ sơ, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông tử vong dưới kênh tiêu liên xã (Xuân Thới Đông - Xuân Thới Sơn).

TIN MỚI NHẤT