Lời kể của nam YouTuber phát hiện phần thi thể ở quán karaoke An Phú: Nghi ngờ chết cách đây khoảng 1 tháng

Đời sống 16/10/2024 15:09

Vụ thi thể người chết chưa rõ nguyên nhân được phát hiện ngày 16/10 tại quán karaoke An Phú (phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương). Đây là quán karaoke từng bị cháy cách đây hơn 2 năm khiến 32 người chết.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào lúc 9h40 ngày 16/10, Công an phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương), nhận được điện thoại trình báo từ anh N.V.T. (SN 1994, quê An Giang). 

Anh T. là YouTuber, chuyên quay phim khám phá. Khoảng 11h-12h ngày 15/10, T. điều khiển xe máy chở theo người cháu 15-16 tuổi, từ quê An Giang lên đến cơ sở karaoke An Phú để quay phim. Khi đi vào sâu bãi xe phía trong quán để quay, T. phát hiện một bàn tay người (từ khủyu đến bàn tay) đang phân hủy cạnh thùng rác và một đầu người nổi lên đang phân hủy dưới hố ga.

Do hoảng sợ, T. đi ra ngoài và chở người cháu về An Giang, không báo ngay cho công an địa phương. Sau khi về quê, T. nhận thức cần báo để cơ quan công an xác minh làm rõ nên anh ta đã gọi điện thoại báo tin cho Công an phường An Phú về vụ việc trên.

Lời kể của nam YouTuber phát hiện phần thi thể ở quán karaoke An Phú: Nghi ngờ chết cách đây khoảng 1 tháng - Ảnh 1
Đi quay phim khám phá trong quán karaoke An Phú bỏ hoang, nam YouTuber quê An Giang phát hiện một số bộ phận thi thể nhưng người này không trình báo ngay với chính quyền - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Lao Động, vụ thi thể người chết chưa rõ nguyên nhân được phát hiện ngày 16/10 tại quán karaoke An Phú (phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương). Đây là quán karaoke từng bị cháy cách đây hơn 2 năm khiến 32 người chết.

Người dân cho biết, một phần đầu và cánh tay thi thể tìm thấy trên sàn nhà. Trong khi đó, phần thân thi thể rớt xuống hố bên trong quán karaoke An Phú. Thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, nghi ngờ chết cách đây khoảng 1 tháng. Hiện vẫn chưa rõ danh tính, độ tuổi nạn nhân. Bước đầu nhận định nạn nhân là nam giới.

Đến 13h cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường xong, thi thể nạn nhân được đưa đi để thực hiện công tác giám định pháp y.

Lời kể của nam YouTuber phát hiện phần thi thể ở quán karaoke An Phú: Nghi ngờ chết cách đây khoảng 1 tháng - Ảnh 2
Công an khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể người - Ảnh: Báo Lao Động

Trước đó, quán karaoke An Phú từ xảy ra cháy vào tháng 9.2022, làm 32 người chết. Thời điểm xảy ra vụ cháy, Công an tỉnh Bình Dương khẳng định, số người thiệt mạng là 32 và công an cũng đã khám nghiệm, kiểm tra rất kỹ hiện trường.

Vào ngày 15/10, một thanh niên làm nghề youtuber vào quay video khám phá thì phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn ở trong quán karaoke An Phú. Quá hoảng sợ, người này đã chạy về nhà và sáng 16.10 đã gọi điện trình báo công an.

Bước đầu xác định, thi thể mới phát hiện này không liên quan đến vụ cháy karaoke trước đây.

Kinh hãi người đàn ông cầm dao đứng giữa đường 'nói chuyện' với tài xế xe khách ở TP.HCM

Ngày 16/10, mạng xã hội lan truyền clip cảnh người đàn ông dừng xe cầm dao xuống đường nói chuyện với tài xế xe khách. Vụ việc xảy ra trên Quốc lộ 1, đoạn trên cầu vượt Trạm 2, phường Tân Phú, TP Thủ Đức (TP HCM).

TIN MỚI NHẤT