Hiện trường ô tô bị tàu hỏa tông văng gần chục mét, bẹp dúm, tài xế nhập viện cấp cứu

Đời sống 27/06/2024 15:08

Chiều 27/6, Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô 4 chỗ vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin từ VTC News, khoảng 10h45 ngày 27/6, ông N.T.K. (47 tuổi, trú thôn Bà Bầu, xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành) lái chiếc ô tô 4 chỗ rời khỏi nhà và di chuyển theo hướng ra Quốc lộ 1A.

Hiện trường ô tô bị tàu hỏa tông văng gần chục mét, bẹp dúm, tài xế nhập viện cấp cứu - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Người Lao Động

Khi băng qua đường sắt, đoạn giao nhau với đường bê tông dân sinh thuộc thôn Bà Bầu, ô tô bị tàu SE5 (chạy hướng Hà Nội - TP.HCM) húc văng gần 10m.

Sau tai nạn, ông Khương bị mắc kẹt trong ca bin xe, được người dân giải thoát ra ngoài, đưa đi cấp cứu. Tàu SE5 không bị hư hỏng và tiếp tục hành trình sau đó.

Hiện trường ô tô bị tàu hỏa tông văng gần chục mét, bẹp dúm, tài xế nhập viện cấp cứu - Ảnh 2
Ô tô con biến dạng, nằm lật nghiêng - Ảnh: VTC News
Hiện trường ô tô bị tàu hỏa tông văng gần chục mét, bẹp dúm, tài xế nhập viện cấp cứu - Ảnh 3
Ô tô 4 chỗ bị tông trực diện, hất văng gần chục mét - Ảnh: Báo Người Lao Động

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận tình hình.

 

Theo ghi nhận tại hiện trường, vị trí xảy ra tai nạn không có rào chắn và đèn cảnh báo, chỉ có biển báo chú ý tàu hỏa. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Dựa vào lời kể của người dân địa phương, vị trí xảy ra tai nạn không có rào chắn và đèn cảnh báo, chỉ có biển báo chú ý tàu hỏa.

Tự di chuyển đến điểm thi tốt nghiệp THPT, một thí sinh bị tai nạn chấn thương đầu, gãy tay

Ngày 27/6, ông Lê Văn Tuyền – Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, trên đường tới địa điểm thi bằng xe máy 50CC, một thí sinh của Trường THPT Phú Mỹ đã không may gặp tai nạn giao thông.

TIN MỚI NHẤT