Hiện trường án mạng ở Bình Phước: Người phụ nữ tử vong trong phòng tắm, mùi thuốc sâu nồng nặc

Đời sống 27/08/2024 13:04

Ngày 27/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang điều tra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong tại phường Minh Hưng, thị xã Chơn Thành.

Theo thông tin từ báo Bình Phước, vào khoảng 6h ngày 25/8/2024, người ở trọ trong khu nhà trọ thuộc khu phố 3B, phường Minh Hưng nghe có tiếng ồn ào ở phòng số 5 nên chạy qua xem thì phát hiện có án mạng và đã báo tin cho cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an phường Minh Hưng đã đến hiện trường và phát hiện bà N.T.X (SN 1984, thường trú huyện Đồng Phú) đã tử vong trong phòng trọ, còn người đàn ông tên C.M.P (SN 1987, thường trú huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang ở trong phòng có dấu hiệu đã uống thuốc trừ sâu nên được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường án mạng ở Bình Phước: Người phụ nữ tử vong trong phòng tắm, mùi thuốc sâu nồng nặc - Ảnh 1
Lực lượng công an điều tra tại hiện trường - Ảnh: Báo Bình Phước

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, bà N.T.X và ông C.M.P ở chung với nhau trong phòng trọ số 5. Khoảng 6h cùng ngày, mọi người nghe thấy có tiếng ồn trong phòng nên chạy đến gõ cửa thì phát hiện sự việc.

Nghe tiếng gõ cửa, Phương ra mở cửa phòng trọ. Lúc này, trên người Phương có nhiều vết máu và mùi thuốc sâu nồng nặc. Thấy dấu hiệu bất thường, người dân nhanh chóng trình báo sự việc đến chính quyền địa phương.

Hiện trường án mạng ở Bình Phước: Người phụ nữ tử vong trong phòng tắm, mùi thuốc sâu nồng nặc - Ảnh 2
Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra nghi án người đàn ông sát hại tình nhân rồi uống thuốc trừ sâu tự tử - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Từ tin báo của người dân, lực lượng công an phường đến hiện trường kiểm tra và phát hiện chị X. đã tử vong trong phòng tắm.

Công an nghi ngờ Phương uống thuốc trừ sâu nên đã đưa Phương đến Trung tâm Y tế thị xã Chơn Thành cấp cứu ngay sau đó.

Cháy lớn cửa hàng bán đồ gia dụng ở Nam Định: Ngọn lửa nhanh chóng 'bao trùm' cả ngôi nhà

Sáng 27/8, lãnh đạo UBND thị trấn Xuân Trường (huyện Xuân Trường, Nam Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy lớn.

TIN MỚI NHẤT