Hé lộ nguyên nhân thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng bị bạn trai sát hại, chôn thi thể trong vườn

Đời sống 20/04/2024 16:27

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lê Phong T. (SN 2009, trú xã An Hồng) khai nhận do hai người xảy ra mâu thuẫn nên T. đã ra tay sát hại nạn nhân và mang chôn trong vườn nhà.

Theo VietNamNet đưa tin, liên quan đến vụ thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng bị sát hại, trưa 20/4, Công an TP Hải Phòng thông tin, vào ngày 13/4, Công an huyện An Dương nhận được trình báo của người dân về việc cháu N.T.D. (SN 2009, trú tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng) bị mất tích.

Qua điều tra, Công an huyện An Dương xác định, ngày 12/4, cháu D. đi chơi cùng Lê Phong T. (SN 2009, trú xã An Hồng). Nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn, đến ngày 19/4, Công an huyện An Dương đã triệu tập, làm việc với T.

Hé lộ nguyên nhân thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng bị bạn trai sát hại, chôn thi thể trong vườn - Ảnh 1
 Sau khi sát hại bạn gái, T. đã chôn ở vườn nhà. Ảnh: VietNamNet. 

T. khai nhận, ngày 12/4, T. đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến tranh cãi với N.T.D. tại nhà mình. T. đã đánh D. ngất. Sau đó, T. tiếp tục siết cổ nạn nhân đến tử vong rồi kéo ra vườn nhà chôn.

Để tránh bị phát giác, T. lấy bao dứa trùm nửa phần trên thi thể nạn nhân rồi mang sang vườn chuối nhà bà ngoại đào hố rồi cho nạn nhân xuống lấp một lớp đất mỏng nhằm phi tang.

Như trước đó VTC News đưa tin, khoảng 14h ngày 12/4 (thứ 7 tuần trước), T. đến nhà đón nạn nhân lên nhà bà ngoại của T. (T. sống cùng bà ngoại ở thôn Lê Xá, xã An Hồng) chơi. Cũng kể từ thời điểm đó, gia đình mất liên lạc với nạn nhân.

Thấy con gái đi chơi với bạn trai lâu không về, bố mẹ nạn nhân đã đi tìm khắp nơi và trình báo cơ quan chức năng địa phương. Nhiều ngày sau đó, gia đình vẫn không biết tung tích con gái ở đâu.

Hé lộ nguyên nhân thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng bị bạn trai sát hại, chôn thi thể trong vườn - Ảnh 2
Đối tượng Lê Phong T. (SN 2009, trú xã An Hồng) tại cơ quan điều tra. Ảnh: VTC News. 

Linh cảm có chuyện chẳng lành, trưa 19/4, bố nạn nhân đến tận trường nghi phạm Lê Phong T. đang học để tra hỏi thì Toàn mới khai đã sát hại nạn nhân. Trước đó, bố nạn nhân cũng như cơ quan chức năng từng gọi hỏi nhưng T. nói không biết.

Ngay sau đó, sự việc được cấp báo cho cơ quan chức năng địa phương. Qua công tác đấu tranh của cơ quan Công an, Lê Phong T. hành vi giết người của mình. Xác định đây là sự việc nghiêm trọng, Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp với Công an huyện An Dương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hàng xóm hé lộ nhân thân của nam sinh 15 tuổi sát hại bạn gái, chôn xác trong vườn chuối: Sinh ra trong trại giam, bố mẹ đi tù, đứa con vô thừa nhận

Theo lời của người dân địa phương, L.P.T được sinh ra trong trại giam, bởi mẹ T và bố từng đi tù. Tuy vậy, người đàn ông đó không đăng ký kết hôn và không nhận con.

TIN MỚI NHẤT