Diễn biến MỚI trong vụ 'nghịch tử' sát hại bố ruột và anh trai ở Hà Nội

Đời sống 04/07/2024 16:45

Theo lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai, án mạng xảy ra không phải do tranh chấp đất đai, chỉ là do mâu thuẫn bộc phát trong cuộc sống hằng ngày của gia đình nạn nhân.

Theo thông tin từ VietNamNet, chiều 4/7, một lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Khánh Hà (SN 1983, ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai) về tội “Giết người”.

Trước đó, vào 21h45 ngày 25/6, Trần Khánh Hà dùng dao quắm chém thương tích bố đẻ là Trần Huy L. (sinh năm 1953) và anh trai là Trần Mạnh H. (sinh năm 1978). Hậu quả, ông L. và anh H. bị thương nặng, phải đi cấp cứu, ông L. đã tử vong sau đó. Sau khi chém bố và anh trai, nghi phạm Hà cố thủ trong nhà.

Diễn biến MỚI trong vụ 'nghịch tử' sát hại bố ruột và anh trai ở Hà Nội - Ảnh 1
Nghi phạm Trần Khánh Hà - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Hà Nội mới, Công an huyện Quốc Oai phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội bắt giữ đối tượng. Qua xét nghiệm nhanh, nghi phạm Hà âm tính với ma túy.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân ban đầu của vụ án do mâu thuẫn giữa nghi phạm với bố và anh trai. Do bực tức vì bị bố mắng chửi, Hà đã không làm chủ được mình.

Chó dại nặng gần 10kg cắn 2 vợ chồng ở Đồng Nai: Người vợ đã tử vong

Trường hợp tử vong là bà N.T.S., 69 tuổi, ngụ ấp Phú Quý 2, xã La Ngà, huyện Định Quán.

TIN MỚI NHẤT