Dai-ichi Life Việt Nam 4 năm liên tiếp đạt hai giải thưởng lớn tại châu Á  

Đời sống 08/10/2024 15:08

Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á (Enterprise Asia) vinh danh hai giải thưởng lớn.

Cụ thể, hai giải thưởng là “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award).

Dai-ichi Life Việt Nam 4 năm liên tiếp đạt hai giải thưởng lớn tại châu Á   - Ảnh 1

Giải thưởng được trao trong Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 diễn ra vào ngày 3/10/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Celebrating Inclusive Entrepreneurship - Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”, APEA 2024 hướng đến vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo xuất sắc, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, đồng thời đề cao vai trò của tinh thần kinh doanh toàn diện trong bối cảnh mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Dai-ichi Life Việt Nam 4 năm liên tiếp đạt hai giải thưởng lớn tại châu Á   - Ảnh 2

Để đạt giải thưởng, các ứng viên đã trải qua quá trình đánh giá với nhiều tiêu chí của hội đồng giám khảo như: kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo trong nhiều năm, phỏng vấn ban lãnh đạo trực tuyến và bỏ phiếu kín bởi Hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia.

Để tìm ra 62 đại diện xuất sắc cho giải thưởng, hội đồng đánh giá đã tiến hành nghiên cứu, đánh giá toàn diện đối với hơn 300 đơn vị tham gia đề cử.

Đặc biệt, đây là năm thứ 4 liên tiếp (2021- 2024), Dai-ichi Life Việt Nam tự hào nhận giải thưởng kép tại APEA 2024.

Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của công ty với chiến lược tăng trưởng bền vững song hành cùng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. Đồng thời, minh chứng sức lan tỏa và truyền cảm hứng của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín đến từ Nhật Bản trong hơn 17 năm qua tại Việt Nam.

Ho khan suốt 1 tháng, bất ngờ phát hiện mắc 2 bệnh ung thư hiếm gặp

Trường hợp bệnh nhân H. là cực kỳ hiếm gặp bởi ung thư biểu mô thần kinh nội tiết tế bào lớn đi kèm với ung thư biểu mô vảy (thuộc dưới típ của ung thư thần kinh nội tiết tế bào lớn).

TIN MỚI NHẤT