Án mạng tại Lâm Đồng: Thiếu niên 14 tuổi bị đâm tử vong sau khi hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn

Đời sống 11/09/2024 15:30

Sau khi gây án, nghi phạm cùng nhóm của mình đã trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Ngày 11/9, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường và pháp y, nhằm điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một thiếu niên 14 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều 10/9, do mâu thuẫn trên mạng xã hội với một người tại thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng), Dương Thái H. (21 tuổi, trú huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) đã rủ thêm hai thiếu niên khác để đi tìm đối phương giải quyết.

Án mạng tại Lâm Đồng: Thiếu niên 14 tuổi bị đâm tử vong sau khi hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: Dân Trí)

Theo thông tin từ Người Đưa Tin: Đến khoảng 18h50 cùng ngày, khi nhóm của Nguyễn Minh H. có mặt gần phòng trọ của Ng. trên đường Nguyễn Công Trứ (phường 2) thì gặp nhóm của H.. Tại đây, nhóm của Nguyễn Minh H., Lê Gia B. và Trương Quang H. mỗi người cầm trên tay mũ bảo hiểm đuổi theo đánh H. và Th. đang đi bộ phía trước.

Thấy bị đuổi đánh, H. đã cầm dao Thái Lan mang theo đâm vào vùng bụng của Trương Quang H. gây thương tích nặng. Sau khi đâm H. bị thương, H. cùng 2 thanh thiếu niên đi cùng đã rời khỏi hiện trường.

Sau khi bị thương, Trương Quang H. được 2 người bạn đi cùng đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Tiếp nhận thông tin, Công an Tp.Bảo Lộc và Công an phường 2 đã có mặt bảo vệ hiện trường và triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện tại, cơ quan công an đã triệu tập những người liên quan để đấu tranh phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Bình Phước: Trục vớt thi thể 2 người phụ nữ chết bất thường dưới ao nước

Sau khi người nhà tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy đã hô hoán tỏa ra tìm thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới ao nước.

TIN MỚI NHẤT