Án mạng tại Hậu Giang: Người đàn ông đâm nhiều nhát vào người tình và mẹ đến tử vong do bị ngăn cấm

Đời sống 17/06/2024 13:35

Phát hiện người cùng mình chung sống có tình cảm yêu đương với người khác, cùng lúc đó mẹ của người yêu cũng ngăn cấm nên người đàn ông này đã nảy sinh hành vi giết người.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong: Ngày 17/6, nguồn tin của PV Tiền Phong cho biết, Đỗ Thái Em (40 tuổi, trú TP. Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) vừa đến công an đầu thú sau khi giết 2 người.

Theo thông tin ban đầu, Đỗ Thái Em và chị M. (35 tuổi, ngụ cùng địa phương) sống chung với nhau như vợ chồng, hai người cũng có con chung.

Đến năm 2020, mối quan hệ này bị mẹ ruột của chị M. không ủng hộ. Năm 2024, Thái Em phát hiện chị M. có tình cảm yêu đương nam nữ với người khác. Cùng đó, mẹ của chị M. vẫn ngăn cản mối quan hệ của chị M. và Thái Em.

Án mạng tại Hậu Giang: Người đàn ông đâm nhiều nhát vào người tình và mẹ đến tử vong do bị ngăn cấm - Ảnh 1
Đỗ Thái Em tại cơ quan chức năng (Ảnh: Tiền Phong)

Do đó, khoảng 16h ngày 13/6, Thái Em mang theo dao đến tìm chị M., hai người xảy ra cự cãi. Sau đó, Thái Em dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng chị M., làm chị gục tại chỗ.

Sau đó, Thái Em tiếp tục đến nhà của mẹ chị M., và dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng bà này. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, Thái Em đến cơ quan công an đầu thú.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, trước đó tại Hậu Giang cũng vừa xảy ra một trường hợp tương tự: Ngày 11-6, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã bắt được nghi phạm đâm chết hai người sau chưa đầy 12 giờ gây án. Nghi phạm bị bắt là Nguyễn Thanh Giang (52 tuổi), ngụ ấp Thạnh Lợi A1, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Bước đầu Giang khai nhận, thời gian gần đây phát hiện vợ cũ (đã ly dị) có dấu hiệu quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác nên ghen tuông.

Sau nhiều ngày theo dõi, khoảng 21h ngày 10-6, Giang thấy hai người đang nhậu cùng một số người khác tại một căn nhà ở ấp Thạnh Lợi A1, xã Tân Long.

Lập tức Giang xông vào nhà, dùng bình xịt hơi cay xịt vào những ai có mặt tại bàn nhậu, rồi dùng dao thủ sẵn đâm người đàn ông nghi là người tình của vợ và nữ chủ nhà, làm cả hai bị thương rồi rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong ngay sau đó.

Người đàn ông đi xe máy bị tàu đâm tử vong, cả người và xe bị húc bay một đoạn dài

Vụ tai nạn xảy ra tại đường ngang dân sinh trên tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng. Người đàn ông tử vong tại chỗ, xe máy cũng hư hỏng nặng.

TIN MỚI NHẤT