5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”

Đời sống 28/04/2024 06:40

Ngày nay, nhiều người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn có nhân tình ở bên ngoài. Tuy nhiên, có nhiều người dù thích đi tìm “của lạ” nhưng anh ta vẫn không ly hôn để cưới nhân tình.

Nhân tình dù tốt hay đẹp đến đâu cũng chỉ thích hợp để làm nhân tình

Để trở thành người yêu của một người, bạn cần có vốn liếng. Bạn phải trẻ đẹp, thông minh, có năng lực, hoặc dịu dàng. Tuy nhiên, nên là người yêu chứ không nên là tách trà của một kẻ cưỡi ngựa đêm đi, ngắm trăng xem hoa.

Khi làm nhân tình của đàn ông đã có vợ, dẫu xinh đẹp, bạn cũng chỉ là món ăn vặt cho kẻ lừa dối. Anh ta dùng bạn để kích thích và thỏa mãn dục vọng.

Một cô gái trẻ đẹp, dịu dàng, thậm chí chỉ là một người phụ nữ nào đó ngoài người vợ để anh ta tạm thời quên đi sự mệt mỏi trong một cuộc hôn nhân chưa hoàn hảo.

Là phụ nữ, chắc chắn sẽ có một ngày dung mạo sẽ già đi. Tuổi trẻ của ai rồi cũng qua đi, tính cả sự non nớt và bốc đồng trong suy nghĩ và tính cách. Trong mắt kẻ đi lừa dối, nhân tình thiếu nhân cách hơn vợ rất nhiều.

5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam” - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Dù người vợ có già hay xấu thì đối với hôn nhân, tiếp tục duy trì với vợ cũ vẫn tốt hơn

Không thể phủ nhận việc đàn ông lừa dối vợ vì cô ấy hoặc là kém ân cần với chồng, không biết cách ăn mặc hoặc không muốn thay đổi bản thân để nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhưng dù vậy, trong thâm tâm của một người đàn ông dù lừa dối, anh ta thực ra vẫn luôn biết rằng, nếu trong nhà không có người vợ này thì sự nghiệp của anh ta không phát triển.

Dù lừa dối vợ nhưng anh ta vẫn cảm thấy có lỗi. Nhất là khi người vợ sống có đạo đức và không đẩy chồng ra xa.

Ngoài ra, đại đa số những người chồng ngoại tình sẽ không chủ động đệ đơn ly hôn bởi hôn nhân với vợ cũ bao giờ cũng tốt hơn nếu bỏ vợ để lấy người phụ nữ khác.

Hơn ai hết, anh ta biết, hạnh phúc mới mẻ sẽ trôi đi. Cuộc hôn nhân mới rồi cũng không có được niềm vui và hạnh phúc như thuở ban đầu.

Nếu còn lo lắng về sự nghiệp, tương lai thì việc ly hôn sẽ là một mất mát lớn

Mặc dù lý do này là khách quan nhưng nó lại khiến đàn ông phải đắn đo sau khi ngoại tình. Họ lo lắng việc ly hôn sẽ cản trở sự nghiệp của mình, hoặc sợ bị gia đình chỉ trích, hoặc sợ bị đe dọa có thai.

Ngay cả khi muốn ly hôn và cưới nhân tình, người đàn ông lừa dối sẽ suy nghĩ lại và sẽ không dễ dàng đi sai đường. Một khi tình nhân trở thành vật cản cho sự nghiệp và tương lai của một người đàn ông, người đàn ông vẫn sẵn sàng đá văng cô ta sau một thời gian, trừ khi anh ta thực sự si tình đến quên hết sự đời.

5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam” - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Ngay cả khi có tình cảm, đó cũng không phải là nền tảng của hôn nhân

Tất cả những người đàn ông lừa dối trước tiên đều say mê ngoại hình của nhân tình, họ đều bắt đầu mối quan hệ ngoài hôn nhân với tâm lý vui tươi. Dù sau này hai người thực sự nảy sinh tình cảm, nhưng thực ra trong lòng đàn ông lừa dối, họ đều biết, kiểu quan hệ này luôn xen lẫn “sở thích” và “mỗi người đều có được thứ mình cần”.

Nếu nhân tình hỏi: “Anh có yêu em không?”, có thể anh ta sẽ trả lời ngay là “có”. Nhưng nếu nói đến ly hôn vợ, anh ta không thể nói dứt khoát như vậy.

Thực tế cho thấy, đàn ông lừa dối biết rằng tình yêu này không bao giờ tiến tới hôn nhân vì tình cảm này không phải là nền tảng của hôn nhân.

Chán vợ nhưng vẫn nghĩ đến con

“Phụ nữ có thể là của người khác, nhưng đứa trẻ luôn là của riêng bạn” – đây là câu thần chú của nhiều người đàn ông ngoại tình và dường như đó là điều mà tất cả những người đàn ông bình thường đều biết.

Hai vợ chồng đã cạn tình, cuộc hôn nhân của họ cũng không có gì tiến triển nhưng khi nhắc đến con cái, đàn ông luôn cảm thấy đau khổ. Đây có thể là sự giải thích nội tâm và bản năng của một người đàn ông khi nghĩ đến máu mủ của mình.

Một giai đoạn quan trọng, chẳng hạn như thi tốt nghiệp, tìm việc làm, sức khỏe kém, hôn nhân của chúng,…, những điều này sẽ khiến đàn ông chấp nhận cuộc hôn nhân hiện tại. Thậm chí trong lòng anh ta còn căm ghét sự tàn nhẫn và vô cảm của các cô nhân tình, và rồi quyết định lựa chọn “vì lợi ích của con cái”. Tất nhiên, anh ta sẽ không ly hôn để cưới nhân tình.

Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi "chùa" khi đi nghỉ lễ

Khi đi du lịch, điều quan trọng là phải duy trì kết nối. May mắn thay, không khó để tìm thấy Wi-Fi miễn phí, dù ở khách sạn, quán cà phê hay sân bay nhưng hãy cẩn thận để giữ an toàn cho dữ liệu cá nhân của bạn trên mạng công cộng.

TIN MỚI NHẤT