Đàn ông thú nhận: Cách nửa kia dạo đầu và kết thúc 'cuộc yêu' đầy tinh tế sẽ khiến họ 'liêu xiêu'

Chuyện vợ chồng 14/11/2019 12:42

"Chẳng một người đàn ông nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn đó đâu. Vậy nên tôi khuyên là chị em đừng tiếc tay...", anh M chia sẻ.

Chuyện ấy đối với đàn ông quan trọng như nhu cầu hít thở và ăn uống vậy. Với họ, món ngon mỗi ngày chính là "nửa kia", ngọt ngào, tinh tế và không "ngấy". Cánh đàn ông thú nhận rằng: vẫn là vợ mình, vẫn trong căn phòng ngủ ấy, nhưng có những lần họ "liêu xiêu" ngây ngất vì nàng thể hiện quá tuyệt.

Hãy học hỏi bí quyết từ những phụ nữ ấy để khiến anh chàng của bạn phát điên lên vì mình nhé. Làm một người phụ nữ tinh tế trong chuyện phòng the chính là cách tuyệt nhất để trói trái tim đàn ông đấy.

Dạo đầu: Đừng quên những bộ đồ ngủ mát mẻ

Không phải bỗng nhiên mà các hàng đồ ngủ, đồ lót liên tục cho ra bộ sưu tập mới. Tất cả các hãng đều nghiên cứu tâm lý đàn ông, cách khiến thị giác, xúc giác của họ bị kích thích nhanh chóng khi nhìn người đàn bà của mình "lượn qua lượn lại" với những bộ đồ hút mắt chỉ dành riêng cho họ chiêm ngưỡng.

Đàn ông thú nhận: Cách nửa kia dạo đầu và kết thúc 'cuộc yêu' đầy tinh tế sẽ khiến họ 'liêu xiêu' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Anh M (31 tuổi) nói rằng: "Nhiều chị em coi trọng trang phục công sở nhưng lại quên mất, chồng mình cũng nhìn đàn bà khác xinh đẹp ở công sở và trở về nhà càng muốn nhìn người phụ nữ của mình phô diễn vẻ đẹp thay vì giấu mình trong những bộ đồ cũ kỹ, nhàm chán.

Vợ tôi là một nhà thiết kế thời trang nên cô ấy cực kỳ tinh tế. Cô ấy đầu tư khá nhiều cho đồ lót, đồ ngủ màu đỏ, màu mà tôi mê nhất. Nhưng đôi khi, cô ấy còn phá cách với chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh của tôi, nhìn đôi chân dài và vòng ba lấp ló, tôi thấy mình run rẩy. Chỉ với chiêu này, cô ấy chẳng cần làm gì tôi cũng đã có màn dạo đầu đầy hưng phấn rồi.

Chẳng một người đàn ông nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn đó đâu. Vậy nên tôi khuyên là chị em đừng tiếc tay đầu tư cho đồ ngủ".

Nhập cuộc: Học tư thế yêu từ chính cách đàn ông vẫn làm

Đàn ông thú nhận: Cách nửa kia dạo đầu và kết thúc 'cuộc yêu' đầy tinh tế sẽ khiến họ 'liêu xiêu' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu. Ngay khi tìm được vị trí thích hợp đối với cả hai, thường là những kiểu an toàn, cả hai, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần và xác định gắn bó lâu dài.

Điều này khiến chàng cảm thấy "bí bách" và nhàm chán. Vì thế, hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất thích thú và "sung sướng" vì tư tưởng "thoáng" của bạn.

H. (29 tuổi) chia sẻ: "Người yêu tôi là một cô gái khá rụt rè và thiếu sáng tạo trong chuyện chăn gối. Nhưng khi mới gần gũi, tôi vẫn thấy cô ấy hấp dẫn dù cô ấy chẳng làm gì cả. Cưới rồi thì khác, vợ chồng tôi nói với nhau nhiều hơn về nhu cầu của đối phương. Tôi bắt đầu rủ rê cô ấy xem phim, đọc tạp chí đàn ông và tham gia nhóm kín về chuyện ấy. Vợ tôi thay đổi tích cực.

Khỏi phải nói, thay vì nằm đơ như khúc gỗ, cô ấy còn là người dụ dỗ tôi. Khi mới nhập cuộc, cô ấy khiến tôi bất ngờ vì học ngay những cách tôi làm lần trước. Tôi luôn có cảm giác vợ mình là 'học sinh xuất sắc' trong phòng the. Cô ấy thay đổi tư thế yêu liên tục, nhiệt tình và táo bạo khi ái ân. Những lần cô ấy đột ngột mời tôi tham gia một tư thế mới, mắt lúng liếng và ngọt ngào tôi đều nhớ mãi".

Đàn ông thú nhận: Cách nửa kia dạo đầu và kết thúc 'cuộc yêu' đầy tinh tế sẽ khiến họ 'liêu xiêu' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Kết thúc: Hãy để cho đàn ông nghỉ ngơi sau khi đạt khoái cảm

Ngay sau khi đạt được khoái cảm, cánh mày râu thường cần vài phút một mình để tận hưởng sự sung sướng đang âm ỉ trong người. Vì thế, tuyệt đối đừng nên hỏi chàng điều gì vào lúc này, cũng đừng nhõng nhẽo đòi hỏi chàng nói yêu hay khen ngợi bạn. Thay vào đó, hãy ngoan ngoãn nằm bên cạnh chàng, nhẹ nhàng vuốt ve anh ấy hoặc hôn nhẹ lên môi chàng để thể hiện sự hạnh phúc và hài lòng của bạn. Những cử chỉ tưởng như rất nhỏ này cũng sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp cuộc yêu của hai người trở nên hoàn hảo.

L. (35 tuổi) nói rằng: "Trước khi kết hôn tôi đã trải qua 2 cuộc tình khác, từng gần gũi nhiều lần. Các cô gái trẻ thiếu kinh nghiệm thường hay nhõng nhẽo và giận dỗi khi đàn ông nằm im hoặc ngủ say sau khi lên đỉnh. Nhiều khi, tôi thấy mệt vì người yêu cứ vặn vẹo những câu hỏi dò về cảm xúc của mình. Làm gì có cảm xúc gì khác ngoài sự sung sướng sau khi tàn cuộc chứ!

Vợ tôi thì khác hẳn. Cô ấy tinh tế, nhạy cảm và hiểu đàn ông. Cô ấy luôn nằm bên cạnh, nhẹ nhàng xoa lưng cho tôi sau khi 'yêu'. Điều này khiến cảm giác mãn nguyện của tôi tăng lên gấp bội. Tôi đã phải thú thực và khen ngợi cô ấy rất nhiều lần vì sự yêu chiều này".

Toàn những bí quyết đơn giản đúng không các chị em? Lời thú nhận của đàn ông chính là kim chỉ nam cho đàn bà trong chuyện ấy đấy. Còn chần chừ gì mà không học hỏi ngay để chuyện phòng the của mình ngọt ngào hơn.

Tâm sự của 5 ông chồng tố cáo hành động 'siêu ngớ ngẩn' khiến các bà vợ mất điểm tuyệt đối trên giường ngủ, tắt lịm các loại cảm xúc của chồng

Có lẽ đây là vấn đề mà đàn ông sợ nhất ở phụ nữ khi bước lên giường ngủ. Điều đó khiến cho người vợ ấy dù có đảm đang, khéo léo thế nào thì giờ phút này cũng xấu xí vô cùng.

TIN MỚI NHẤT