Con Sao kiếm thu nhập: Ái nữ Ốc Thanh Vân “gom ve chai”, con trai Công Lý làm đến 1h sáng

Chăm sóc con 20/06/2024 16:08

Con gái Ốc Thanh Vân, con trai Công Lý… có những cách riêng của mình, phù hợp với từng độ tuổi để tiết kiệm và kiếm thêm thu nhập.

Con trai Công Lý làm thêm đến 1h sáng

Nguyễn Công Gia Bảo (tên ở nhà là Tít, sinh năm 2005) - con trai MC Thảo Vân và NSND Công Lý. Năm 2023, Gia Bảo đỗ vào trường Đại học Quản trị và Kinh doanh (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Con Sao kiếm thu nhập: Ái nữ Ốc Thanh Vân “gom ve chai”, con trai Công Lý làm đến 1h sáng - Ảnh 1

Ngay khi bước chân vào cánh cổng Đại học, Gia Bảo đã đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Có nhiều hôm, Gia Bảo đi làm đến 1h sáng.

MC Thảo Vân từng chia sẻ: "Có một người mẹ trong lúc dắt chó đi dạo, thay vì gọi 'Thối ơi' thì đã rất đàng hoàng gọi ời ời 'Tít, đi nào, Tít'. Tôi hiểu rồi, tôi quá nhớ con đây mà, dạo này anh ấy đi làm thêm, được gặp anh ấy quá ít. Mỗi ngày đều thức chờ đến tận lúc anh ấy làm về, chỉ để nói được vài ba câu vì quá muộn không thể nói chuyện dài dòng được, thật sự nhớ rất nhớ...".

MC Thảo Vân chia sẻ thêm, Tít làm thêm tại một trung tâm trò chơi thoát hiểm khám phá. Mỗi ngày sau khi học xong, Tít đi làm thêm đến 1h sáng nên ít có thời gian rảnh rỗi.

Dù vậy, chia sẻ về việc con trai đi làm thêm từ khá sớm và công việc vất vả, vợ cũ nghệ sĩ Công Lý cho biết vẫn ủng hộ Tít đi làm thêm để học hỏi nhiều thứ, chỉ cần con trai thấy vui và say mê là được.

Con gái Ốc Thanh Vân 'gom ve chai' ở Australia

Ốc Thanh Vân ở Úc nhưng vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình. Mới đây, cô chia sẻ câu chuyện về con gái Linh Đan, biệt danh ở nhà là Cola, là "trái ngọt" thứ hai trong cuộc hôn nhân của nữ MC và ông xã Trí Rùa. Ốc Thanh Vân cho biết Cola có tính cách mềm mại, là thành viên nữ tính nhất nhà. Cô ví con gái như cái bông gòn, hũ mật của gia đình vì lúc nào cũng ngọt ngào. Ở tuổi 11, Cola có đôi chân dài thẳng, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Cô bé từ nhỏ đã năng động, ưa chạy nhảy, múa hát. Ái nữ của MC thường giúp mẹ nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa.

 Con Sao kiếm thu nhập: Ái nữ Ốc Thanh Vân “gom ve chai”, con trai Công Lý làm đến 1h sáng - Ảnh 2

Mới đây, Ốc Thanh Vân cho biết, ngoài giờ học ở Úc, con gái dặn cô giữ những chai nhựa đã qua sử dụng để tái chế, mang đổi lấy tiền hoặc phiếu giảm giá.

Ốc Thanh Vân cho biết mỗi lần đổi, mẹ con cô nhận mã giảm 1-2 AUD, dùng khi mua đồ ở siêu thị. "Gom nhiều chai nhựa sẽ được càng nhiều tiền. Đây là việc làm tiết kiệm, giáo dục cho trẻ em ý thức bảo vệ môi trường", cô nói.

Bé 7 tuổi nhiễm sán dây chuột

Bé trai 7 tuổi ăn kém, rối loạn tiêu hóa, kết quả xét nghiệm phát hiện trứng sán dây chuột trong phân.

TIN MỚI NHẤT