Trường Tiểu học Quang Trung xác minh clip nghi mẹ dàn cảnh cho con đứng trước cổng trường chụp ảnh

Xã hội 26/05/2020 10:50

Hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung (Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết đang xác minh đoạn clip được cho là người mẹ dàn cảnh con đứng trước cổng trường chụp ảnh gây xôn xao dư luận.

Trưa 26/5, trao đổi với chúng tôi, bà Đào Thị Cẩm Ly, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Trung, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng cho biết nhà trường đã nhận được thông tin về đoạn clip nghi người mẹ dàn cảnh cho con đứng trước cổng trường chụp ảnh. 

"Hiện chúng tôi đang họp để xác minh, làm rõ vụ việc", bà Ly nói.

Tối 25/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip do camera an ninh nhà dân ở đối diện trường Tiểu học Quang Trung ghi lại hình ảnh toàn bộ sự việc được cho liên quan vụ học sinh đi học sớm phải đứng ngoài cổng trường.

Trường Tiểu học Quang Trung xác minh clip nghi mẹ dàn cảnh cho con đứng trước cổng trường chụp ảnh - Ảnh 1

Hình ảnh người phụ nữ đứng chụp ảnh cho bé gái tại cổng trường Tiểu học Quang Trung được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Thời điểm đó, trước cổng trường, rất nhiều phụ huynh chở học sinh tấp nập qua lại. Lúc sau, một người phụ nữ mặc áo màu tím, quần cam, đội mũ che chắn kín mít chạy xe máy tay ga chở theo một em học sinh mặc đồng phục trường Quang Trung, đội mũ hồng chạy vào bên trong cổng trường sau đó quay trở ra ngay lập tức.

Khi vừa ra khỏi cổng trường, người phụ nữ dựng xe, dắt bé gái đến đứng trước cổng trường rồi chụp ảnh. Sau đó, người phụ nữ cùng bé gái lên xe, quay đầu xe để đi vào khoảng 13h08.

Nhiều người cho rằng người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip ấy có thể là chị M.M (mẹ cháu bé M.T.T.T., lớp 1A1) bởi thời gian và hình ảnh hoàn toàn khớp với vụ việc của chị M. khi tố cô giáo và nhà trường đã khiến con đi học sớm phải đứng ngoài cổng.

Theo nội dung chị M. phản ánh trước đó, vì chưa đủ điều kiện nên gia đình học sinh không cho con học bán trú. Trưa 19/5, do bận công việc nên phụ huynh này đưa con đến trường để học chiều sớm trước giờ vào lớp 15 phút. Khi đến trường, cháu bé đã bị các bạn trực sao đỏ "đuổi" ra ngoài cổng trường đứng. Sự việc không chỉ dừng ở đó khi cô giáo chủ nhiệm lớp còn yêu cầu các học sinh đi học sớm tương tự như học sinh trên phải đứng lên bục giảng rồi chụp ảnh gửi vào nhóm zalo của lớp để phê bình.

Dân mạng chỉ ra nhiều điểm đáng ngờ trong clip được cho là phụ huynh dàn dựng việc bé gái Hải Phòng đứng ngoài cổng trường

Đoạn clip gây xôn xao cách đây ít giờ liên quan đến sự việc bé gái lớp 1 đứng giữa trời nắng ở Hải Phòng Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết đáng ngờ khiến dư luận cho rằng chính đoạn clip này mới thật sự có vấn đề.

TIN MỚI NHẤT