Tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái, nam sinh chỉ làm hành động nhỏ liền được khen ngợi ngoan ngoãn hết lời

Xã hội 16/01/2021 06:00

Không chỉ tâm lý với bạn gái, nam sinh này còn siêu lịch sự trong quán ăn.

Hầu hết ai cũng từng có suy nghĩ, tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm trong sáng và bình yên nhất trên đời. Được nắm tay người mình thương trải qua những ngày tháng tuổi 17-18 ấy là cả niềm hạnh phúc lớn.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người kiên định cho rằng học sinh thì yêu đương gì, đừng có đua đòi, hãy tập trung học hành đi. Định kiến đó xuất phát từ những cô cậu học trò mải yêu quên học hay có những hành động yêu đương đi quá giới hạn. Câu chuyện của cặp đôi dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn hoàn toàn khác!

Cụ thể, một nam sinh đã tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái trong quán ăn. Nhưng cặp đôi vô cùng tinh tế, tổ chức trong im lặng, không làm phiền đến những thực khách xung quanh. Thậm chí, chàng trai sau đó còn xin thêm túi ni lông để dọn đống bánh gato bị rơi ra ngoài. Chứng kiến toàn cảnh, người xem chỉ biết thốt lên: Đây nhất định là những học trò ngoan!

Tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái, nam sinh chỉ làm hành động nhỏ liền được khen ngợi ngoan ngoãn hết lời - Ảnh 1

Cậu học trò tổ chức sinh nhật cho bạn gái (Nguồn: @bequynh0710)

Được biết, video được chủ quán chia sẻ trên trang cá nhân. Chính chủ cho biết thêm: "Thằng bé vào quán hỏi: 'Chị ơi, ở đây có được tổ chức sinh nhật không ạ? Hai người ạ'. Lúc về còn xin thêm bao để dọn dẹp chỗ bánh bị rơi. Dễ thương quá!".

Hành động của cặp đôi này đã ghi điểm trong mắt người xem. Tình yêu tuổi học trò luôn như thế, có gì đó trong sáng, ngốc xít nhưng lại khiến con tim vương vấn không thôi. Đó là khi được trải qua những giây phút giản dị bên nhau, cùng làm bài tập, cùng đạt điểm cao...

Phụ huynh không chấp nhận chuyện yêu đương của con cái cũng chỉ vì sợ những hành động đi quá giới hạn sẽ ảnh hưởng đến tương lai. Chính những hành động dễ thương như cặp đôi trên đã chứng minh rằng, nếu yêu văn minh thì vẫn có thể thuyết phục được người lớn chấp nhận.

Một số bình luận của dân mạng bên dưới đoạn video chia sẻ:

- "Cách bạn nam nhìn bạn nữ chân thành, đáng yêu ghê. Tui nhìn mà muốn quay lại cấp 3 để yêu liền".

- "Nhìn đáng yêu thiệt. Mình tin học trò nào yêu mà cũng giản dị, lịch sự thế này thì không người lớn nào ngăn cản đâu".

- "Nói chung khách ứng xử lịch sự thì quán cũng chẳng ngại gì dọn dẹp. Nhìn cặp đôi này thì tôi là chủ quán cũng sẵn lòng giúp đỡ ấy chứ".

Em bé Mường Lát không mảnh vải che thân ngồi co ro giữa đường trong mùa đông 3 năm trước giờ ra sao?

Sau khi được nhận nuôi, cô bé Mường Lát được bố mẹ cho đi học và tập vật lý trị liệu để phục hồi đôi chân.

TIN MỚI NHẤT