NÓNG: Bé gái 10 tuổi nghi bị nhóm thiếu niên xâm hại tại phòng trọ

Xã hội 18/09/2019 06:00

Thấy con gái 10 tuổi có nhiều biểu hiện bất thường, kêu đau ở vùng kín, người mẹ hỏi thì con gái nói bị nhóm thiếu niên trong dãy trọ xâm hại tình dục.

Theo VNN: Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương chiều 17/9 cho biết, đang điều tra vụ việc một bé gái 10 tuổi nghi bị xâm hại tình dục tại phòng trọ công nhân.

NÓNG: Bé gái 10 tuổi nghi bị nhóm thiếu niên xâm hại tại phòng trọ - Ảnh 1

Bé L.T.H nghi bị xâm hại tình dục. Nguồn: VNN

Theo trình báo của chị P.T.H.N (SN 1991, quê An Giang, tạm trú phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên), gần đây con gái mình là bé L.T.H (SN 2009) có nhiều biểu hiện lạ, kêu đau ở vùng kín. Khi gặng hỏi thì bé H nói bị nhóm thiếu niên gồm 4 người (từ 10-13 tuổi) ở chung dãy trọ nhiều lần vào phòng trọ dùng vũ lực để xâm hại tình dục bé.

Theo bé H, vào chiều 9/8, khi bé đang chơi trong phòng trọ một mình (ba mẹ đi làm công nhân) thì 4 thiếu niên trong dãy trọ tên T, Kh, K, P xông vào phòng, sau đó 3 người đè bé H xuống nền nhà để P thực hiện hành vi xâm hại bé H. Khi thực hiện xong hành vi, nhóm thiếu niên đe dọa bé H để bé không được kể với ai.

Cũng theo lời kể của bé, trước đó nhóm thiếu niên này cũng thực hiện hành vi tương tự, do lo sợ nên bé không dám nói với ba mẹ.

Theo Tiền Phong: Ngay khi nghe con gái kể lại, gia đình nạn nhân đã trình báo công an và cùng cơ quan chức năng đưa bé L.T.H đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để kiểm tra.

Liên quan đến vụ việc, đại úy Nguyễn Sơn Ca - Trưởng Công an phường Khánh Bình - cho biết, sau khi tiếp nhận tố cáo của gia đình bé L.T.H, đơn vị đã báo cáo Công an thị xã Tân Uyên. Bé H đã được đưa đến bệnh viện giám định và đang chờ kết quả.

Công an cũng mời các đối tượng bị tố cáo lên trụ sở để làm việc. Trong quá trình lấy lời khai, nhóm đối tượng không thừa nhận hành vi hiếp dâm mà chỉ nhận có hành vi "dùng tay sờ soạng"cơ thể cô bé 10 tuổi trên.

“Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã Tân Uyên thụ lý theo trình tự. Sau khi có kết luận sẽ đưa ra hướng xử lý”, đại úy Ca nói.

Điều tra vụ bé gái 10 tuổi nghi bị 4 thanh niên cùng dãy trọ hiếp dâm

Thấy con gái có những biểu hiện lạ, chị N. gặng hỏi và chết điếng khi con kể, bị 4 thanh niên cùng dãy trọ hiếp dâm.

TIN MỚI NHẤT