Nhân viên sân bay tận tình bế em bé giúp mẹ gây bão vì quá dễ thương, hội chị em tức tốc xin info nhưng có một chi tiết "tố" anh ấy đã có gia đình khiến ai cũng bất ngờ

Xã hội 21/01/2021 06:00

Tấm ảnh được đăng trên một group về hàng không gây chú ý rất nhiều.

Ngành hàng không, mà đặc biệt là những công việc phục vụ dưới mặt đất rất thường xuyên tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời. Mới đây nhất, dân mạng có truyền tay nhau bức ảnh một nhân viên sân bay đang bế một em nhỏ trong lúc mẹ của bé đeo vội chiếc địu lên người. Hành động ngọt ngào, dễ thương ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt yêu thích.

Nhân viên sân bay tận tình bế em bé giúp mẹ gây bão vì quá dễ thương, hội chị em tức tốc xin info nhưng có một chi tiết 'tố' anh ấy đã có gia đình khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 1

Trong lúc mẹ đang bận thì chú bế con chút nha!

Dù chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng anh nhân viên sân bay đã khiến cho hết thảy chị em đều nhất lòng thả tim. Nhìn anh ấy bế bạn nhỏ mà sao đáng yêu, trìu mến và ấm áp đến lạ kỳ nên một số cô gái đã nhanh tay hỏi xin info của anh.

Tuy nhiên, theo sự tinh ý của một số cư dân mạng thì đã có người võ đoán rằng rất có thể anh ấy đã có gia đình bởi nhìn cách bế trẻ con sao mà thuần thục đến như vậy. Đôi bàn tay vững chãi và tay còn lại thì đỡ lấy người em bé như thế kia thì chỉ có những ai đã có con rồi mới làm được thôi.

Dẫu cho là vậy đi chăng nữa thì độ dễ thương của anh vẫn cứ được 100 điểm luôn nhé!

Cô gái mặc áo mỏng tang như lá lúa, một cơn gió nhẹ thổi qua cũng đủ 'lộ hàng' trước đám đông

Cô gái ăn mặc phản cảm đứng rút tiền ở cây ATM thu hút sự chú ý của đám đông xung quanh. Nhiều người còn quay clip lại và đăng lên mạng xã hội với lời lẽ chỉ trích.

TIN MỚI NHẤT