Nghi án cô gái 21 tuổi bị bạn trai quen qua Facebook tra tấn như thời trung cổ

Xã hội 12/11/2019 05:48

Trong thời gian chung sống như vợ chồng với bạn trai quen qua mạng, cô gái 21 tuổi bị hành hạ, tra tấn như thời trung cổ. Cô may mắn được đội cứu hộ giao thông giải cứu kịp thời.

Báo Tổ Quốc đưa tin, câu chuyện được mọi người biết đến từ đoạn video giải cứu cô gái trẻ do anh Đặng Văn Phúc (Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh) phát trực tiếp lên Facebook. 

Trao đổi với báo chí, anh Phúc cho biết đã giải cứu cô gái khỏi "địa ngục" của gã bạn trai vào tối ngày 7/11. Anh Phúc cùng đội cứu hộ giao thông của mình nhận được thông tin cầu cứu từ một người dân giấu tên đã đến một căn nhà thuộc xã Truông Mít (huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) thì phát hiện cô gái tên N.T.K.N (21 tuổi, quê An Giang) đang bị giam lỏng.

Tại đây, nhóm anh Phúc cũng giáp mặt với Lê Văn Th. (26 tuổi, ngụ địa chỉ trên), bạn trai của chị N.. Người này thừa nhận đánh bạn gái rồi cầm hung khí đe doạ nhóm giải cứu chị N. và nhanh chóng bỏ trốn. Đội cứu hộ giao thông đã gọi xe cấp cứu đưa chị N. đến bệnh viện để điều trị các vết thương.

Nghi án cô gái 21 tuổi bị bạn trai quen qua Facebook tra tấn như thời trung cổ - Ảnh 1

Chị N.

Thông tin trên báo Giao Thông, chị N.cho biết quen Th. qua mạng Facebook. Cả hai về căn nhà thuộc địa chỉ trên chung sống như vợ chồng. Trong thời gian sống với nhau, chị N. mới biết Th. là kẻ nghiện ma tuý. Mỗi lần Th. lên cơn nghiện thì chị bị hắn đánh đập dã man như thời trung cổ.

Theo chị N., 2 tháng sống chung là chuỗi ngày sống không bằng chết với chị. Nhiều lần chị định chạy trốn nhưng bất thành, bị hắn nhốt trong nhà và canh chừng, cấm tiếp xúc với mọi người, không cho dùng điện thoại. Mỗi lần chị nói chuyện với ai, Th. đều đánh đập.

Ngày 6 và 7/11, chị N. bị Th. đánh đến chấn thương, đổ xăng lên người doạ thiêu sống. May mắn sau đó được đội cứu nạn giao thông hỗ trợ giải cứu thành công.

Công an xã Truông Mít cho biết đã nhận được thông tin và đang cùng Công an huyện truy tìm Th. để phục vụ điều tra.

Người mặc áo tu hành tra tấn dã man bé trai 11 tuổi: "Ông ta đánh đập con tôi 3 ngày liên tục"

Theo lời kể của mẹ nạn nhân, ông Lương Việt Đức đã đánh đập dã man con bà trong suốt 3 ngày liên tục, ép nói xem phim đồi trụy để ghi âm.

TIN MỚI NHẤT