Lời khai của cán bộ trung tâm bảo trợ xã hội sàm sỡ nhiều bé gái

Xã hội 18/11/2019 14:39

Tại cơ quan chức năng, Dũng khai có hành vi sờ ngực, vùng kín các bé gái của trung tâm bảo trợ xã hội TP HCM.

Cán bộ trung tâm bảo trợ xã hội TP HCM thừa nhận sàm sỡ bé gái

Chiều 17/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tiến Dũng - cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Lời khai của cán bộ trung tâm bảo trợ xã hội sàm sỡ nhiều bé gái - Ảnh 1

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, ông Dũng thừa nhận có hành vi sờ ngực, vùng kín của các bé gái. Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đang củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố bị can đối với ông Dũng.

Các cơ quan chức năng cho biết có nhiều bé gái ở Trung tâm hỗ trợ xã hội (TP.HCM) tố cáo bị xâm hại tình dục.

Lời khai của cán bộ trung tâm bảo trợ xã hội sàm sỡ nhiều bé gái - Ảnh 2

Ông Nguyễn Tiến Dũng

Cụ thể, trong quá trình hỗ trợ tâm lý cho em N.N.K.N. (14 tuổi, sống tại khu C) em đã có dấu hiệu bất ổn về tâm sinh lý. Qua tìm hiểu N. cho biết, khi ở Trung tâm hỗ trợ xã hội, em và nhiều trẻ khác bị ông Dũng, làm ở bộ phận tiếp nhận hồ sơ, dâm ô nhiều lần.

Ngoài N., còn có các em L.T.K.T. (15 tuổi) bị dâm ô, em T.B.N. (12 tuổi) bị người này dụ dỗ. Hành vi dâm ô có sự chứng kiến của các em L.T.B.N. (10 tuổi) và L.T.N.T. (8 tuổi).

Ngoài ra, ông Dũng còn có hành vi dâm ô với em H.T.K.D. và Đ.T.K.A. (hai trẻ này đã hồi gia).

Theo lời khai của các em, ông Dũng đã sờ và bóp ngực, yêu cầu các em cởi áo quần, sờ vào bộ phận sinh dục của ông này. Sau khi thực hiện hành vi, ông Dũng cho các em hút thuốc lá, uống nước ngọt, cho nước sôi nấu mì tôm ăn và còn hứa hẹn sẽ sửa hồ sơ cho các em sớm hồi gia hoặc sớm đi trường.

Ngày 14/11, bé H.T.K.D. và bé Đ.T.K.A. có đơn tố cáo gửi báo chí và cơ quan chức năng tố cáo hành vi xâm hại tình dục của ông Dũng.

Cũng liên quan đến vụ việc này, ông Đặng Hoa Nam, Cục Trưởng cục Trẻ em thuộc bộ LĐ,TB&XH cho biết: “Trách nhiệm của hai cơ quan là sở LĐ,TB&XH và Công an TP HCM phải nhanh chóng phối hợp, xác minh và tiến hành điều tra. Nếu có đủ chứng cứ phải lập tức khởi tố vụ án vì đây là án hình sự, liên quan đến tình dục trẻ em”.

Theo ông Nam, tất cả các vụ việc có dấu hiệu xâm hại tình dục trẻ em, theo quan điểm cũng như chỉ đạo của Chính phủ là đều phải xử lý nhanh nhất và nghiêm minh, dứt điểm, không được để vụ việc tồn tại..

 

Mẹ bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ trong thang máy: "Cháu bước vào nhà, chân đứng không nổi rồi ôm lấy mẹ khóc nức nở"

Sau khi chạy thoát khỏi người đàn ông có hành vi sàm sỡ, bé gái òa khóc ôm choàng lấy mẹ. Hiện tại tinh thần của bé gái rất hoảng sợ, không dám tiếp xúc với người lạ.

TIN MỚI NHẤT