Đêm trước hôm xảy ra vụ cháy 3 người tử vong, người đàn ông đăng trạng thái đầy tâm sự

Xã hội 09/07/2020 13:49

Cơ quan điều tra nhận định có khả năng đây là vụ giết người tình rồi tự sát.

Đêm trước hôm xảy ra vụ cháy 3 người tử vong, người đàn ông đăng trạng thái đầy tâm sự - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công an nhân dân

Liên quan đến vụ cháy dữ dội tại tiệm cầm đồ Hương Huy Hoàng nằm tại ngã ba Chiêu Liêu, thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An vào sáng 8/7 làm 3 người tử vong, theo ghi nhận của Tuổi trẻ, nghi vấn đây là án mạng giết người rồi phóng hỏa tự sát.

Danh tính 3 người tử vong là Nguyễn Xuân Hoan (31 tuổi), Đỗ Thị Uyên (30 tuổi) và bé Đỗ Việt Anh (6 tuổi, con riêng của chị Uyên).

Theo Tuổi trẻ, cơ quan chức năng bước đầu xác định, Hoan sống chung như vợ chồng với chị Uyên tại tiệm cầm đồ này. Bé Việt Anh là con riêng của chị Uyên với một người đàn ông Hàn Quốc.

Vào sáng 8/7, người dân xung quanh thấy Hoan ra ngoài mua một số đồ đạc, trong đó có cả hoa cúc rồi về đóng cửa. Sau đó người dân thấy khói lửa bốc cao từ tiệm cầm đồ.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra nghi Nguyễn Xuân Hoan đã giết chết hai mẹ con chị Uyên, trước khi phóng hỏa đốt cháy cửa tiệm, tự sát.

Nguồn trên nói, chị Uyên đã li hôn người chồng Hàn Quốc, sau đó đưa con trai sống chung với Hoan khoảng vài tháng nay.

Tin từ Dân trí cũng cho hay, cơ quan điều tra bước đầu nhận định đây là một vụ án mạng, hai mẹ con người phụ nữ có dấu hiệu bị người đàn ông siết cổ, tử vong trước khi vụ cháy xảy ra. Dấu vết tại hiện trường cho thấy, người phụ nữ bị siết cổ bằng khăn vải, con trai 6 tuổi bị trói tay chân.

Cũng theo Dân trí, Hoan và chị Uyên chưa phải vợ chồng, họ đã chụp ảnh cưới. Chị Uyên sau khi ly hôn người chồng Hàn Quốc chuyển về ở với Hoan, nhưng gần đây giữa họ hay xảy ra mâu thuẫn nên người phụ nữ không muốn sống chung với Hoan.

Vào đêm trước hôm xảy ra vụ cháy, Hoan đăng nhiều hình ảnh của mình với bạn gái trên trang Facebook cá nhân, cùng nhiều trạng thái đầy tâm sự.

Một người chị của nạn nhân Uyên kể trên báo Pháp luật TP.HCM, gần đây giữa Hoan và Uyên thường xuyên xảy ra cãi vã. "Tối qua hai đứa chúng nó cãi nhau dữ lắm. Tôi đã đến dắt hai đứa đi ăn để nói chuyện giải hòa. Sau đó, hai đứa cũng bình tâm lại nên khoảng 22 giờ tôi đi về. Ai ngờ đến trưa nay thì nghe hung tin", người chị này nói.

Hé lộ thông tin chuyến bay sử dụng "siêu máy bay" đưa phi công người Anh nhiễm Covid-19 về nước

Theo dự kiến, Vietnam Airlines sẽ sử dụng máy bay Boeing 787-10 là "siêu máy bay" hiện đại nhất Việt Nam để đưa phi công người Anh nhiễm Covid-19 nặng nhất ở Việt Nam hồi hương.

TIN MỚI NHẤT