Để nguyên con rắn còn sống bò trườn vì nóng trên nồi lẩu, nhóm thanh niên bị dân mạng phản ứng dữ dội vì cách ăn "đã ghê lại tàn nhẫn"

Xã hội 02/07/2020 06:00

Một con rắn bị cho vào nồi lẩu nóng đang sôi vẫn "ngoe nguẩy" thò đầu ra ngang dọc khiến nhiều người xem cảm thấy hãi hùng!

Nhắc đến rắn (hay còn được cư dân mạng gọi với cái tên thân thương hơn là "bé Na") thì chắc chắn mọi người đã có thể mường tượng được hình thù của nó. Rắn gây sợ hãi mạnh hơn với những người yếu tim bởi hình thù ngoằn ngoèo uốn lượn và đặc biệt là ở nọc của những con rắn có độc.

Với nhiều người, rắn là con vật đáng sợ là thế, vì vậy, các món ăn chế biến từ con vật này đều được xếp vào hàng "kinh dị". Tuy nhiên, ở nhiều vùng thịt rắn lại được xem là đặc sản, được người dân chế biến với nhiều món ăn hấp dẫn.

Mới đây, dân mạng lại được phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh tượng ăn... lẩu rắn khiến nhiều người hãi hùng.

Nồi lẩu rắn có lẽ sẽ bình thường thôi nếu như con rắn được chế biến thật kĩ, tẩm ướp gia vị và chặt, thái mỏng. Đằng này, nồi lẩu gây khiếp sợ hơn cả bởi 1 con rắn màu đen còn sống, đang ngoe nguẩy, đưa đầu ra ngó nghiêng xung quanh, trong khi đó nồi nước lẩu đang sôi sùng sục.

Để nguyên con rắn còn sống bò trườn vì nóng trên nồi lẩu, nhóm thanh niên bị dân mạng phản ứng dữ dội vì cách ăn 'đã ghê lại tàn nhẫn' - Ảnh 1

Để nguyên con rắn còn sống bò trườn vì nóng trên nồi lẩu, nhóm thanh niên bị dân mạng phản ứng dữ dội vì cách ăn 'đã ghê lại tàn nhẫn' - Ảnh 2

Hình ảnh nồi lẩu rắn khiến nhiều người khiếp sợ. Ảnh cắt từ clip

Vậy mà, những người ăn trên mâm tỏ ra khá hào hứng và chẳng có chút gì đó sợ hãi. Người ta còn dùng đũa dí đầu con vật xuống để... hoá kiếp cho nó nhanh chóng hơn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip về nồi lẩu rắn này đã nhận về hàng chục lượt bình luận của người dùng mạng. Ai nấy đều tỏ ra bất ngờ xen lẫn sợ hãi bởi đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến cảnh tượng con rắn còn sống đang bò "4 phương, 8 hướng" trong nồi lẩu đang sôi.

Chẳng rõ món lẩu rắn này bổ dưỡng ra sao, song vẻ ngoài "kinh dị", thách thức lòng can đảm của thực khách thật sự là lần đầu chứng kiến. Không những thế nhiều người còn cho rằng cách ăn này có phần tàn nhẫn vì đặt nguyên con còn sống trên nồi nước đang sôi rồi mới khiến chúng chết từ từ.

Chưa kể vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được nhiều người mang ra bàn luận khi con rắn chưa được sơ chế, làm sạch các phần nội tạng bên trong mà đã vội lẫn trong nồi nước dùng.

Tìm thấy dấu chân chó ở khu vực nghi có 2 con báo đen khoảng 100kg xuất hiện ở Đồng Nai

Qua kiểm tra hiện trường nơi người dân phát hiện 2 con báo đen khoảng 100kg nghi xuất hiện ở rừng tràm giáp ranh 3 xã Tân An, Thiện Tân, Trị An của huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu chân của chó.

TIN MỚI NHẤT