Cô gái giật mình phát hiện trong tôm hùm có “vật thể lạ” dai như kẹo cao su, nhưng sự thật hoàn toàn chẳng phải vậy mà không ít người từng nhầm lẫn

Xã hội 31/10/2020 05:36

Hóa ra, miếng màu trắng như bã kẹo cao su ấy lại là một bộ phận vô cùng quan trọng giúp tôm hùm duy trì nòi giống!

Tôm hùm là món ăn rất ngon và giàu dinh dưỡng được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện thưởng thức bởi giá tôm hùm không rẻ cho lắm. Cách ăn món tôm hùm khá dễ, có thể tự chế biến tại gia nên nhiều chị em nội trợ thích mua về đổi bữa cho cả nhà.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen bàn tán xôn xao khi một cô gái chia sẻ trải nghiệm bất ngờ của mình với món tôm hùm. Nguyên văn lời chia sẻ trong cơn hoang mang của cô gái ấy như sau: "Lần đầu ăn tôm hùm mà nhặt được mấy em này trong đầu tôm, mọi người cho em hỏi cái này là cái gì đây (em thấy giống cao su nha). Hoang mang quá, mua 5 con mà bị hết 3 con".

Cô gái giật mình phát hiện trong tôm hùm có “vật thể lạ” dai như kẹo cao su, nhưng sự thật hoàn toàn chẳng phải vậy mà không ít người từng nhầm lẫn - Ảnh 1Cô gái giật mình phát hiện trong tôm hùm có “vật thể lạ” dai như kẹo cao su, nhưng sự thật hoàn toàn chẳng phải vậy mà không ít người từng nhầm lẫn - Ảnh 2

Nhìn hình ảnh mà cô gái chụp lại, dân tình đều xôn xao chú ý. Rất nhiều người cũng chẳng biết là cái gì, bởi hình dạng của "vật thể lạ" màu trắng này trông khá kỳ quặc. Thậm chí, không ít chị em rùng mình vì liên tưởng đến một loại... kí sinh trùng nào đó.

Miếng màu trắng như bã kẹo cao su ấy co giãn khá tốt, có thể kéo dài ra mà không đứt không thủng. Nhiều thành viên mạng tỏ ra lo lắng giống y như cô gái ở trên, bởi lâu nay họ chẳng biết mình có ăn phải thứ màu trắng đó khi thưởng thức món tôm hùm hay không? Và liệu thứ kỳ lạ này có gây hại gì cho sức khỏe hay không?

Sau một hồi tranh cãi bàn tán, dân tình bỗng "té ngửa" khi phát hiện ra đáp án của miếng bã màu trắng co giãn này chính là... tinh trùng tôm hùm (!) Câu trả lời được đưa ra bởi nhiều người hay ăn hải sản và tìm hiểu thông tin chính thống do chuyên gia đăng trên mạng.

Tinh trùng tôm hùm cũng không phải là hiếm, nhưng chỉ có ở những chú tôm hùm đực và vẫn còn khả năng sinh sản. Nếu chúng "lỡ" dùng hết số tinh trùng tích trữ thì cũng không có túi tinh dịch dai như kẹo cao su này. Theo những người từng nếm thử bộ phận hơi "nhạy cảm" một tí ấy thì tinh trùng tôm hùm không có mùi vị gì, chỉ đơn giản là... dai nhách mà thôi!

 

Cụ ông 61 tuổi từ TP.HCM về Bình Định chém vợ chồng thông gia tới tấp rồi tự thiêu

Sau khi từ TP.HCM về Bình Định để “nói chuyện”, cụ ông 61 tuổi chém vợ chồng thông gia rồi tự thiêu dẫn đến tử vong.

TIN MỚI NHẤT